เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. มีรายงานว่าวานนี้(7 ธ.ค.) ร.ต.ท.ประติมากร สมสมัย รองสว.(สอบสวน)สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุก 4 ล้อขนาดใหญ่ เสียหลักชนรั้วโรงเรียนเตรียมปริญญานุสรณ์ หมู่ 13 ถนนบางพลี-กิ่งแก้ว ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่หน้ารถบรรทุก 2 ราย หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมด้วยอุปกรณ์ตัดถ่าง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน บท 1607 กำแพงเพชร สภาพด้านหน้าพังยับชนติดอยู่ที่รั้วโรงเรียน ภายในรถพบนายอุดมเดช จันทารักษ์ อายุ 21 ปี และนายไน สัญชาติเมียนมาร์ ได้รับบาดเจ็บที่ขาและตามใบหน้าเล็กถูกคอนโซนหน้ารถบรรทุกอัดติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือออกมา ก่อนนำตัวส่งรักษาที่ โรงพยาบาลบางพลี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุคาดว่า รถบรรทุกคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วและบรรทุกของมาเต็มคัน ประกอบกับถนนช่วงหน้าโรงเรียนเป็นคลื่น จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนรั้วโรงเรียน อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.