เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่เวทีราชดำเนิน “เสี่ยแบงค์” นายเธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด หรือ GSV จัดให้มีการซ้อมโชว์ความพร้อมต่อสื่อมวลชน ของศึกมวยไทยรายการ “RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ สด บดเก๋า” คู่เอกยอดมวยไทยวัย 40 ปี บัวขาว บัญชาเมฆ ดวลกับ “ฉลามขาว” โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก ดาวรุ่งจอมโหดวัย 21 ปี จากยูเครน เปิดจองบัตรแล้วที่ https://rajadamnern.com/  ถ่ายทอดสดทางช่อง 23 Workpoint 23 ตั้งแต่เวลา 21.15 น. เป็นต้นไป โดยทั้งคู่ขึ้นเวทีลงนวมซ้อมกับเทรนเนอร์เรียกน้ำย่อยให้กับผู้สื่อข่าวและประชาชนที่สนใจได้มาร่วมชมความสดและความเก๋าของทั้งคู่ ในโค้งสุดท้ายก่อนการขึ้นเวทีชกจริงในวันที่ 9 ธ.ค. นี้

โดย บัวขาว ขึ้นเวทีลงนวมซ้อมกับเทรนเนอร์ด้วยความตั้งใจเป็นพิเศษกับไฟต์นี้ โชว์พลังความอึด พร้อมความแกร่ง ดุดัน ตามแบบฉบับ ไม่หวั่นความสดของคู่ชกที่ขึ้นโชว์ช่วงชกที่ยาวกว่าความรวดเร็วและความแข็งแรงของร่างกายบนเวทีให้ผู้ชมได้เห็นความมุ่งมั่นตั้งใจ ชนิดไม่สนตำนานยอดนักสู้อย่างบัวขาว

สำหรับ โอเล็กซานเดอร์ แอบมาซุ่มซ้อมในเมืองไทยเกือบครึ่งเดือนแล้ว ประกาศว่า บัวขาว ไม่มีอะไรน่ากลัว เป็นเพียงตำนานที่ใกล้หมดสภาพ อายุขนาดนี้ควรเลิกชกได้แล้ว ตนเองมาเมืองไทยครั้งนี้ พร้อมก้าวผ่านตำนาน เพราะบนเวทีบัวขาวก็มีสองมือสองเท้า ไม่มีอะไรพิเศษมากกว่าคนอื่น วันที่ 9 ธ.ค. จะมีน็อกแน่นอน แต่ไม่ใช่ฝั่งตน

ด้านบัวขาวกล่าวว่า ในประวัติการชก 300 ไฟต์ของตน ไม่เคยประมาทคู่ต่อสู้ ไม่ว่าจะเป็นใครในไฟต์นี้ ก็พร้อมจะใช้ประสบการณ์เอาชนะบนเวทีให้ได้ ด้วยการทำการบ้านหาช่องทางออกอาวุธให้ได้เปรียบเพื่อจัดการกับคู่ต่อสู้ที่มีความสด ความห้าวหาญกระหายชัยชนะอย่างโอเล็กซานเดอร์ ไฟต์นี้พร้อมใส่สุดเกียร์ เป็นอีกแมตช์ที่ท้าทาย และหากสบโอกาสก็จะจัดการนักชกปากกล้าจากยูเครนคนนี้ ขึ้นอยู่กับการชิงจังหวะว่าจะเผด็จศึกได้ในรูปแบบใด

ส่วนเสี่ยแบงค์ กล่าวว่า เป็นไฟต์ที่ผู้ชมจะได้สนุกสนานที่สุดกับการชกของบัวขาวในปีนี้ ที่ทุกคนห้ามพลาด เพราะเป็นคู่ต่อสู้ประเภทที่นักมวยมีชื่อเสียงไม่อยากเจอที่สุด คือเป็นมวยดาวรุ่งที่กำลังสด มากฝีมือ อยู่ในวัยที่กำลังพีค อยากพิสูจน์ตัวเองกับทุกคน นักสู้ที่ยังไม่เป็นที่สนใจของใครเหล่านี้ พร้อมจะสู้อย่างเต็มที่แบบไม่มีอะไรจะเสีย โดยเฉพาะกับคู่ต่อสู้ที่มีชื่อเสียงทุกคน โอเล็กซานเดอร์ คือหนึ่งในดาวรุ่งเหล่านั้น และเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับแมตช์ส่งท้ายปีของบัวขาว ที่บอกไว้ว่าอยากได้แบบหนัก ๆ GSV จึงจัดให้สมใจ ซึ่งทั่วโลกต่างใจจดใจจ่อรอดูไฟต์นี้กันอย่างตื่นเต้น