2K ร่วมกับ Marvel Entertainment ประกาศวางจำหน่ายเกม “Marvel’s Midnight Suns” บน Windows PC (Epic Games Store), Playstation 5 และ Xbox Series X/S สำหรับเกมเวอร์ชั่น Playstation 4, Xbox One และ Nintendo Switch จะมีการวางจำหน่ายในภายหลัง

Marvel’s Midnight Suns นำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจ และนิยามใหม่ของการเล่นเกมวางแผนกลยุทธ์แบบใช้การ์ด เป็นเกมที่รวบรวมเรื่องราวสุดเข้มข้น ความสัมพันธ์ของตัวละคร การปรับแต่งและการเดินเรื่องในแบบ RPG ดำดิ่งลงไปในด้านมืดอันน่าสะพรึงของจักรวาล Marvel พร้อมสร้างพันธมิตรกับเหล่าฮีโร่ในตำนานและนักรบสุดอันตราย เพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา กองทัพปิศาจของ Lilith และเทพโบราณ Chthon

ด้าน เจย์ ออง รองกรรมการผู้จัดการ Marvel Games กล่าวว่า “ทีมงานที่ Firaxis Games สร้างเกมที่น่าทึ่งมาก เพราะ Marvel’s Midnight Suns คงความเป็น Marvel ได้อย่างแท้จริง เราสามารถเห็นความรักที่พวกเขามีต่อตัวละคร Marvel ได้ในทุกการต่อสู้ และทุกการโต้ตอบที่เกิดขึ้นในเกม นี่คือฝันที่เป็นจริงเลยก็ว่าได้สำหรับแฟน Marvel”

ส่วน เดวิด อิสไมเลอร์ ประธานบริษัท 2K เปิดเผยว่า “เรารู้สึกยินดีที่ Marvel ไว้วางใจให้เราใช้จักรวาล Marvel ในการสร้างความตื่นตาตื่นใจในแบบที่ Marvel’s Midnight Suns เป็น นี่คือเกมที่เป็นตัวแทนความยอดเยี่ยมและทะเยอทะยานที่สุดของ Firaxis เราอยากให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัสความตื่นเต้นของ Marvel’s Midnight Suns”

ขณะที่ บิลล์ โรสแมนน์ รองประธานและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Marvel Games กล่าวว่า “ไม่ว่าจะเป็นความดุเดือดของการต่อสู้บนสนามรบ หรือความลี้ลับของ The Abbey เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ผู้เล่นจะได้มีโอกาสสำรวจด้านมืดของจักรวาล Marvel เราขอชื่นชมทีมงาน Firaxis ที่สามารถขุดลึกเข้าไปใน Marvel Vault เพื่อเลือกเน้นตัวละครที่พวกเขารัก และทุ่มเททุกอย่างเพื่อทำให้วิสัยทัศน์สำหรับเหล่า Midnight Suns ของพวกเขากลายเป็นจริง”

Marvel’s Midnight Suns วางจำหน่ายแล้ว 4 แบบ ได้แก่ Standard Edition, Enhanced Edition, Digital+ Edition และ Legendary Edition:

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.midnightsuns.com