“เดลินิวส์” พาไปเปิดดวงชะตากับคอลัมน์ “ดวง-ฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง…เซ็งลี้ฮ่อ” เสาร์นี้ ทางซินแส-อาจารย์สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ พยากรณ์ “ดวงผู้หญิง 12 นักษัตร ช่วง 1ธ.ค. 2565 – 4ม.ค. 2566” เพื่อเตรียมไว้ประกอบการตัดสินใจทำกิจกรรมอาชีพการงาน ดังนี้

ผู้หญิงปีชวด มีการเปลี่ยนแปลงภาระกิจการงานที่ชัดเจนและดีขึ้น จะเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ หลังศึกษาหาข้อมูลจนเข้าใจแล้วก็สามารถลุยได้เลย เพราะโอกาสที่ดีนี้จะยังคงมีให้ต่อไป การเงินจะมีช่องทางรายได้เข้ามาให้ได้เก็บเกี่ยว ความรักที่หมางเมินก็หันมาเข้าใจกันใหม่ สุขภาพกายใจก็พลอยดีไปด้วย

ผู้หญิงปีฉลู ภาระกิจการงานที่รับผิดชอบอยู่อาจผันแปรเป็นช่วง ๆ จะดีหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่ตัวเอง หากมีความมุ่งมั่นและตั้งใจก็สามารถไปสู่เป้าหมายได้โดยไม่ยากนัก การเงินจะไหลเข้ามาไม่ขาดสาย ความรักยังแนบแน่นแต่ช่วงนี้ต้องควบคุ้มอารมณ์ให้ดี เดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนปลอดภัยแถมมีโชคดี

ผู้หญิงปีขาล การที่จะดำเนินการเรื่องใด ๆ ก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเก่าหรือจะเป็นเรื่องราวที่จะมีการเริ่มต้นใหม่ ต้องคิดและไตร่ตรองให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจ การเงินได้โชคลาภได้เงินเพิ่ม ควรมีเก็บไว้บ้าง ความรักยังหวานแหว๋ว อาจมีพ่อแง่แงอนบ้าง มีหมางเมินเหินห่างบ้าง เดินทางท่องเที่ยวช่วงปีใหม่ไร้กังวล

ผู้หญิงปีเถาะ ช่วงนี้หลายเรื่องหลายสิ่งเริ่มไม่ค่อยได้ดั่งใจเท่าที่ควร ต้องทำใจยอมรับกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วยความอดทน อย่าเป็นวัยรุ่นใจร้อน การเงินควรจะใช้จ่ายอย่างพอเพียงจะดีต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่ต้องพูดคุยกันด้วยเหตุผล อย่าใช้อารมณ์ใส่กันจะพังได้ การเดินทางให้ระมัดระวังก็ปลอดภัยดี

ผู้หญิงปีมะโรง ฟ้าเริ่มแจ้งจางปางทำให้มองเห็นทุกสิ่งอย่างชัดเจนว่าใครเป็นอย่างไร แต่อย่าได้ใส่ใจ และขอให้ดำเนินภาระกิจการงานที่รับผิดชอบให้เต็มที่ ความสำเร็จจะตามมา ส่งผลให้ทั้งมีชื่อเสียง เงินทองและความมั่นคง คนรักเริ่มเข้าใจและเห็นใจกันมากขึ้น คนที่เจ็บไข้ได้ป่วยก็ฟื้นตัวดีขึ้นจนน่าแปลกใจ

ผู้หญิงปีมะเส็ง เป็นช่วงฟ้าเปิดส่งผลให้สภาวะการณ์ต่าง ๆ ดีขึ้น ธุรกิจการงานการลงทุนที่ทำอยู่ได้รับการตอบสนองในทางที่ดีขึ้น แต่เพื่อความไม่ประมาท ก่อนจะตัดสินใจทำอะไรต้องมีความรัดกุมรอบคอบ และมองไกลถึงอนาคตข้างหน้า ด้านการเงินมีรายรับเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ห้ามให้คนหยิบยืมเงินในช่วงนี้
ผู้หญิงปีมะเมีย ต้องรีบสะสางและเคลียร์ภาระกิจการงานที่คั่งค้างอยู่ เพื่อจะได้เตรียมตัวไปพักผ่อนหยุดยาวในช่วงปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง หลังจากที่ต่อสู้ฟันฝ่าอุปสรรคปัญหาในช่วงที่ผ่านมา การเงินมีความคล่องตัวขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา ความรัก
เป็นช่วงพ่อแม่แม่งอน สุขภาพสดใสแข็งแรงดี เดินทางไกลอย่าประมาท

ผู้หญิงปีมะแม ในช่วงเดือนนี้จังหวะของชีวิตจะไม่ค่อยมีเรื่องอะไร เข้ามาสร้างปัญหาให้เกิดความเครียด ยังสามารถที่จะดำเนินการได้อย่างเต็มที่ เพียงแต่อย่าไปรับเอาเรื่องราวของคนอื่นมาเป็นของตัวเอง เงินทองก็ยังเดินสะพัดดี ความรักอบอุ่นกลมเกลียวกันดี การเดินทางสะดวกปลอดภัย

ผู้หญิงปีวอก เป็นช่วงที่สามารถลุยธุรกิจการงานที่หนักและซับซ้อนให้ผ่านไปได้แบบสบาย ๆ แถมผลงานที่ทำไว้เป็นที่กล่าวฃวัญและเป็นที่ยอมรับของทุกคนทุกฝ่าย ส่งผลให้การเงินพลอยลื่นไหลใช้จ่ายคล่องมือ ความรักหวานชื่นดีมาก สุขภาพระวังโรคทางลมหายใจ เดินทางถึงเป้าหมายโดยสวัสดิภาพ

ผู้หญิงปีระกา ยังคงมีความสุขสนุกสนานกับภาระกิจการงาน ช่วงนี้มีเรื่องดี ๆเข้ามาให้ได้ชื่นอกชื่นใจ ได้รับทั้งคำชมและความภาคภูมิใจ การเงินไหลมาเทมาให้ได้ใช้จ่ายสบายมือ แต่ทั้งนี้ก็ต้องเตรียมตัวเตรียมใจที่จะต้องรับศึกหนักในช่วงต่อ ๆไปด้วย สุขภาพสดใสแข็งแรงดี เดินทางใกล่ไกลปลอดภัยหายห่วง

ผู้หญิงปีจอ แม้จะผ่านพ้นเดือนชงมาแล้ว แต่อย่าเพิ่งดีใจ อาจมีเรื่องเข้ามาเพื่อเป็นการส่งท้ายปี อาทิเช่น ถูกผู้ไม่หวังดีกลั่นแกล้ง ยังไงก็ขอให้ใจเย็น ๆ ทำอะไรก็อย่าประมาทจะดีมาก การเงินมีเรื่องให้ต้องเสียเงินทองโดยใช่เหตุ ความรักที่ผิดใจกันอยู่จะปรับความเข้าใจกันได้ เดินทางไกลจะได้รับการต้อนรับขับสู้ดี

ผู้หญิงปีกุน มักจะถูกเอารัดเอาเปรียบจากคนรอบข้างหรือหุ้นส่วนในเรื่องการทำงานและการเจรจาต่อรอง ขอให้ระวังคำพูดที่อาจจะสร้างปัญหาที่ยืดเยื้อได้ การเงินไปเรื่อย ๆ ไม่มีอะไรให้กังวล อย่าเอาความหงุดหงิดจากที่ทำงานมาพาลใส่คนรักอาจพังได้ สุขภาพโรคเก่ากำเริบ การเดินทางอาจเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น

ส่วนในครั้งหน้า พบกับดวงคุณชาย แต่ละนักษัตรเหมาะกับงานแบบไหน จะเป็นอย่างไรนั้น.. ต้องห้ามพลาด ใน “เปิดดวงอาชีพของผู้ชาย” รับเดือนธันวาคมแบบจัดเต็ม!…

ขอบคุณข้อมูลจาก สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ซินแสภาณุวัฒน์ และ อ.สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล