เรียน คุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่นับถือค่ะ

ตอนนี้หนูอายุ 29 ปี มีแฟนอายุอ่อนกว่า 3 ปี คบหาดูใจกันมาได้สักพักใหญ่ ๆ เลยอยู่ด้วยกันก่อนแต่งมาเป็นเวลาประมาณ 1 ปีแล้ว มักจะมีเพศสัมพันธ์กันอย่างสม่ำเสมอ แต่ทุกครั้งที่ร่วมเพศกับแฟนนั้น ฝ่ายชายชอบให้เปิดดูหนังปลุกอารมณ์กันก่อน และจะรีบลงมือแบบรถด่วนตามในหนังเกือบทุกครั้งและเสร็จเร็วมากไม่เหมือนกับในหนังเลย จนทำให้เราไม่มีความสุขสุดยอดด้วยกัน จนต้องตัดสินใจช่วยตนเองเพราะถึงจุดสุดยอดทุกครั้ง เพราะช่วยตัวเองมาตั้งแต่ตอนเป็นสาววัยรุ่นอายุ 19 ปี กระทั่งมีอะไรกับแฟนก็เลยเลิกไปแต่ก็ต้องหวนกลับมาช่วยตัวเองอีกครั้งเพราะแฟนเสร็จกิจก่อนทุกที ตอนนี้เริ่มกังวลใจว่า ตัวเองจะมีอะไรที่ผิดปกติหรือไม่ถ้ายังต้องช่วยตัวเองอยู่บ่อย ๆเช่นนี้ จึงอยากมาขอความช่วยเหลือจากคุณหมอโอแนะนำหาทางออก

ด้วยความนับถือค่ะ
จินนี่ 29

ตอบ จินนี่ 29

ปัญหาของหญิงสาววัย 29 ปี เวลาร่วมเพศกับแฟนแล้วไม่มีความสุขสุดยอดทางเพศ ทั้ง ๆ ที่ถึงจุดสุดยอดทางเพศทุกครั้งจากช่วยตัวเอง ปัญหานี้อาจเกิดจากหลายสาเหตุ เช่น การที่ฝ่ายหญิงอาจมีความรู้สึกผิดกับการที่ตนกำลังกระทำอยู่ มีความกังวลในเรื่องการตั้งครรภ์เพราะทั้งคู่ยังไม่ได้แต่งงานกัน หรือมีความกังวลใจในเรื่องที่ตนไม่มีความสุขสุดยอด นอกจากนี้แล้วระยะเวลาที่ใช้ในการร่วมเพศอาจสั้นจนเกินไป อันเนื่องมาจากฝ่ายชายมีอาการหลั่งเร็ว เหล่านี้ล้วนส่งผล
กระทบต่อการถึงจุดสุดยอดของฝ่ายหญิงทั้งนั้น

ที่สำคัญมากคือเทคนิคของการร่วมเพศ และระยะเวลาที่ใช้ ชายที่มีอายุน้อยและยังขาดประสบการณ์ทางเพศมักจะรีบร้อนทำให้ใช้เวลาร่วมเพศสั้น มักจะมีอาการหลั่งเร็วซึ่งพบได้บ่อยมากในชายหนุ่ม และเป็นปัญหาทางเพศของผู้ชายที่ต้องได้รับการแก้ไขโดยด่วนเพราะหากไม่รักษาก็จะทำให้มีอาการหลั่งไวติดตัวตามไปจนอายุมากขึ้น ชายหนุ่มส่วนมากมักจะขาดความรู้เรื่องการกระตุ้นเล้าโลมอารมณ์เพศของฝ่ายหญิง อารมณ์ทางเพศของผู้ชายมักจะเกิดได้ง่ายและเร็วเมื่อได้รับสิ่งกระตุ้นจากภายนอก แต่อารมณ์ทางเพศของผู้หญิงนั้นเมื่อได้รับการเล้าโลมที่ไม่ดีพอก็ยิ่งทำให้เกิดอารมณ์ร่วมได้ช้า

ฝ่ายชายจึงควรศึกษาเทคนิคในการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศของผู้หญิงตามจุดต่าง ๆ ในร่างกาย เช่น จุดเอ็น จุดซี และ จุดจี เพื่อที่ว่าฝ่ายหญิงจะได้มีอารมณ์เพศขึ้นมาในระดับหนึ่งก่อนที่จะมีการร่วมเพศต่อไป ถ้าฝ่ายชายมีอาการหลั่งเร็วก็ควรจะปรึกษาแพทย์เกี่ยวกับเทคนิคการควบคุมการหลั่งร่วมด้วย ปัจจุบันมีแนวทางการรักษาอาการหลั่งเร็วทั้งในชายหนุ่ม และอ่อนตัวในชายสูงอายุจะสามารถช่วยให้แข็งตัวมากและหลั่งช้าได้นานเกิน 25 นาทีอยู่แล้ว จึงควรมารับการฝึกและรีบรักษาจะได้ไม่มีปัญหาทางเพศเพิ่มความสุขให้ครอบครัวจากหนุ่มถึงสูงอายุ.

———————
ดร.โอ สุขุมวิท 51