อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน การเงิน ทำอะไรก็มีแต่อุปสรรค แถมยังมีเอี่ยวกับเรื่องความความขัดแย้งโดยพยากรณ์วันที่ 17-23 ส.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
“ไพ่ Temperance” เอาแน่นอนอะไรไม่ค่อยได้ ทุกอย่างล้วนมีการเปลี่ยนแปลง การงานมีอุปสรรค ต้องรับผิดชอบงานมากขึ้น แต่สำหรับงานติดต่อสื่อสาร งานประชาสัมพันธ์มีช่องทางที่ดี ช่วงนี้จะอยู่นิ่งติดที่ไม่ค่อยได้ ไม่เหมาะในการเสี่ยงลงทุน ปลายมีจังหวะในการเปลี่ยนงาน หรือโยกย้ายหน้าที่

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
มีอุบัติเหตุ มีเรื่องเจ็บตัวง่าย หาเวลาสวดมนต์ ไหว้พระบ้าง “ไพ่ 8 ดาบ” การงานเริ่มอึดอัด ถ้ากำลังทำงานเรื่อย ๆ เฉื่อย ๆ ต้องรีบทำผลงาน กำลังถูกมองจากผู้ใหญ่ งานที่เกี่ยวกับตัวเลข บัญชีมีเกณฑ์ผิดพลาดถูกตำหนิ งานเดินทาง ส่งออกก็มีความขัดแย้ง หรือเหตุล่าช้า ช่วงนี้ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน การเงินมีแต่ค่าใช้จ่ายทั้งค่าซ่อมแซม ค่ารักษา ไม่ควรให้ใครหยิบยืม

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ถูกแรงกดดันจากคนรอบข้าง “ไพ่ 10 คทา” การงานมีแต่งานมาสุม งานเร่งงานด่วนต้องเป็นคุณตลอด ทั้งงานของตนเอง ของผู้อื่นแต่จะปฏิเสธก็ไม่ได้ อดทนก่อน ปลาย ๆ สำเร็จแล้วได้รับคำชม ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน คุณที่คิดเปลี่ยนงานยังไม่มีโอกาสเหมาะ ธุรกิจการค้าเหนื่อยแต่ได้รับผลดี การเงินถ้าขยันก็จะมีใช้จ่ายได้ตลอด คาดหวังโชคลาภในนี้ค่อนข้างยาก…