ต้องยอมรับว่า Marvel’s Avengers ไม่ใช่เกมที่ได้รับความนิยมจากเหล่าเกมเมอร์เท่าไรนัก แต่หลังจากที่ได้มีการเปิดตัว trailer War for Wakanda ก็ดูเหมือนกับจะได้รับการจับตามองมากขึ้น เนื่องด้วยความนิยมของ T’Challa หรือ Black Panther ผนวกกับ การที่ Christopher Judge ผู้ให้เสียงพากย์ Kratos ใน God of War มาให้เสียงพากย์ Black Panther ด้วยเลยทำให้ผู้พัฒนาหวังว่า War for Wakanda จะช่วยปรับปรุงและฟื้นฟูประสบการณ์เกมนี้ให้ดียิ่งขึ้น (ชมบทสัมภาษณ์เพิ่มเติมได้ที่นี่)

นอกจาก War for Wakanda ได้ดึงตัว Evan Narcisse ซึ่งเป็นคนเขียน Rise of the Black Panther มาช่วยเขียนบทให้ อย่างไรก็ตาม การอัปเดตนี้ยังมาพร้อมการปรับปรุงเมนูตัวละคร อุปกรณ์ สกินต่าง ๆ และความคืบหน้าของ Challenge Card และอื่น ๆ ซึ่งทั้ง Christopher Judge เเละ Evan Narcisse ก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกสนุกมากๆกับ Project นี้เเละมันน่าจะออกมาได้ดีเเน่นอน

War for Wakanda จะเป็นอัปเดตฟรีสำหรับผู้ที่มีเกมอยู่แล้ว ใครที่มีเกมอยู่แล้วก็ช่วยพิสูจน์ให้หน่อยเเล้วกันว่ากันว่า Black Panther จะช่วยกอบกู้เกมให้กลับมาดีขึ้นได้ตามเป้าหมายของ Crystal Dynamics หรือไม่?

ที่มา : IGN