*** มีการเปิดเผยค่าตัวของ “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” สาวไทยวัย 24 ปีที่ดังระดับโลกในฐานะสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี BLACKPINK สำหรับค่าตัวในการออกอีเวนต์ 2 ชั่วโมง อยู่ที่ 5 ล้านบาท หากใครอยากได้ลิซ่าไปเล่นซีรี่ส์ ค่าตัวอยู่ที่ 10 ล้านบาท ถ้าอยากได้สาวสวยคนนี้ไปเป็นนางเอกหนังต้องจ่าย 15 ล้านบาท ขณะที่ค่าพรีเซ็นเตอร์สินค้าอยู่ที่ 20 ล้านบาท สุดปังที่แท้ทรูจ้า…

                *** จากดาราแม่เหล็กระดับโลกสู่เจ้าพ่อหนังคัลท์ “นิโคลัส เคจ” ไม่เลือกงานไม่ยากจน หลังใช้เงินสุรุ่ยสุร่ายจนทรัพย์สินที่มีอยู่หมดเกลี้ยง แถมเป็นหนี้สรรพากรอีก ทำให้ระยะหลัง เคจ วัย 57 ปี หันมารับงานรัว ๆ จะหนังเกรดไหนพ่อเล่นหมด จนตอนนี้กลับมาเริ่มล่ำซำอีกครั้งแล้ว และล่าสุด เขากำลังจะแสดงหนังแอ็คชั่นผจญภัยย้อนยุคเรื่องใหม่ Butcher’s Crossing สร้างจากนิยายขายดีของ “จอห์น วิลเลี่ยมส์” ที่กล่าวถึงเรื่องราวของชายหนุ่มที่ทิ้งชีวิตนักศึกษามหาวิทยาลัยฮาวาร์ด ในปี ค.ศ. 1870 ออกเดินทางตามหาความหมายของชีวิต จนได้ไปร่วมผจญภัยเป็นหนึ่งในทีมงานนายพรานล่าสัตว์ของ เคจ รับประกันว่างานนี้เจ้าพ่อหลังคัลท์จัดเต็มเหมือนเดิมแน่นอน สำหรับกำหนดเข้าฉายในโรง ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่หนังเริ่มถ่ายทำไปแล้ว

                *** “ซงคัง” และ “พัคมินยอง” จับมือกับเป็นพระ-นาง ในซีรี่ส์เรื่องใหม่ “Office Romance Cruelty” แค่ชื่อเรื่องก็บอกอยู่แล้วว่าแนวโรแมนติกฟินจิกหมอนแน่นอน เป็นเรื่องราวความรักในที่ทำงานของเจ้าหน้าที่ในกรมอุตุนิคมวิทยา โดย พัคมินยอง จะรับบทเป็นนักพยากรณ์อากาศที่ภายนอกดูแข็งกร้าว แต่จริง ๆ เป็นคนอ่อนไหว ส่วน ซงคัง รับบทเป็นหนุ่มหล่อ ฉลาด แสนดี สำหรับซีรี่ส์น่าดูสุด ๆ เรื่องนี้มีทั้งหมด 16 ตอน เตรียมฉายต้นปี 2022

                *** “ทิฟฟานี่” หนึ่งในสาวสวยขวัญใจใครหลาย ๆ คน อดีตเมมเบอร์วงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติเกาหลี Girls’ Generation (SNSD) จะแสดงซีรี่ส์ The Youngest Son of Sunyang” ร่วมกับพระเอกคิวทอง ซงจุงกิ และนักแสดงสาวเจ้าบทบาท ชินฮยอนบิน โดยซีรี่ส์เรื่องนี้กล่าวถึงชายหนุ่มที่ถูกตระกูลมหาเศรษฐีที่เขารับใช้อย่างจงรักภักดีหักหลังฆ่าตาย แต่มีปาฏิหาริย์ให้เขาได้กลับมาเกิดใหม่เป็นลูกชายคนเล็กของตระกูลนี้ เขาจึงต้องการสะสางหนี้แค้นที่ค้างกันเอาไว้ ตัวซีรี่ส์มีกำหนดถ่ายทำภายในปีนี้ และเข้าฉายในปี 2022

                *** “เอ็ด ชีแรน” นักร้องคนดังชาวอังกฤษ เปิดเผยว่าเพิ่งแต่งเพลงใหม่ให้กับ BTS บอยแบนด์ที่กำลังก้าวสู่ระดับโลกจากแดนกิมจิ ก่อนหน้านี้ เอ็ด เคยมีส่วนร่วมในการทำเพลง Make It Right ในอัลบั้ม Map of the Soul: Persona ให้กับ BTS เมื่อปี 2019 สำหรับเพลงใหม่ที่ เอ็ด ทำให้ BTS ยังไม่แน่ว่าจะอยู่ในอัลบั้มพิเศษเพลงสากล Butter ที่ถูกปล่อยออกมาในเดือนหน้าหรือไม่ แฟนคลับคงต้องตามลุ้นกัน

                *** พ่อจีนแม่จีนบุกถล่มร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองเฉิงตู หลังเจ้าของร้านโพสต์ลงเว่ยป๋อว่า “เซียวจ้าน” พระเอกคนดังจากซีรี่ส์ “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” มาทานอาหารที่ร้านกับทีมงาน โดยคลิปเหตุการณ์ที่เหล่าแฟนคลับเซียวจ้านบุกมาที่ร้าน ได้ถูกโพสต์ลงโซเชียลจนมียอดผู้ชมมากกว่า 300 ล้านครั้ง พร้อมคอมเมนต์มากกว่า 3 หมื่นข้อความ งานนี้เจ้าของร้านงานเข้าอย่างจัง เนื่องจากมีคอมเมนต์จำนวนมากที่โจมตีว่า ละเมิดความเป็นส่วนตัวของเซียวจ้าน พร้อมเรียกร้องให้มีการลงโทษปรับเงินทางร้าน ทำเอาเจ้าของร้านต้องรีบออกมาขอโทษขอโพย พร้อมยอมรับว่าตัวเองตื่นเต้นไปหน่อยที่มีคนดังมาทานอาหารที่ร้าน พร้อมระบุว่า เซียวจ้านและทีมงานออกจากร้านไปได้อย่างปลอดภัย ไม่มีอันตรายใด ๆ

*** มีการเปิดเผยว่า “โลกิ” เจ้าชายตัวร้ายแห่งแอสการ์ด น้องชายของ ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า ซึ่งสวมบทบาทโดยนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “ทอม ฮิดเดิลสตัน” มีรสนิยมทางเพศแบบ “ไบเซ็กชวล” ชายก็ได้หญิงก็ดี โดยในซีรี่ส์ Loki ตอน 3 มีตัวละครถามถึงสเปคของโลกิ โดยเดาว่าไม่เป็นเจ้าหญิงก็น่าจะเป็นเจ้าชาย ก่อน โลกิ ตอบกลับไปว่าชอบทั้งสองอย่าง ทำเอากระแสตัวละครโลกิถูกพูดถึงทางโซเชียลอย่างมาก และได้ใจเหล่ากลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ LGBT ไปแบบเต็ม ๆ