ขอเป็นตัวแทนปลุกพลังคนรุ่นใหม่ สำหรับสองศิลปินวัยรุ่นมาแรง อย่าง เฟิร์ส อนุวัตน์  เจ้าของน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์แท็คทีมกับ นายนะ ดีกรีตำแหน่งแชมป์  Show Me The Money Thailand ซีซัน 1 แชมป์คนแรกของประเทศไทย ซึ่งล่าสุดได้มาร่วมแคมเปญ  “เปิดก่อนได้เกิด Find Your Difference โดย “ฟูลมูนมอลต์” ที่หวังเป็นแรงบันดาลใจขับเคลื่อน และสะท้อนแนวคิดของวัยรุ่นในยุคปัจจุบันที่กล้า แสดงความเป็นตัวเอง และกล้าแสดงออกมากขึ้น รวมถึงสนับสนุนให้กล้าที่จะเปิดตัวตนในด้านที่สร้างสรรค์ ด้วยความเชื่อมั่นว่าแต่ละคนนั้นพิเศษไม่ซ้ำใคร แค่กล้าเปิดมันออกมา พร้อมตอกย้ำให้เห็นความสำคัญของ “วัยรุ่น” วัยที่เปี่ยมไปด้วยพลังและความฝัน เพราะไม่ว่าจะยุคสมัยไหน “วัยรุ่น” คือสัญลักษณ์แห่งความหวัง ที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ และจะพัฒนาสิ่งดีๆ ให้เกิดขึ้นต่อไป

จี๊บ-เทพอาจ กวินอนันต์ บอสใหญ่รอยัล เกทเวย์ จำกัด ประเทศไทย เผยถึงแคมเปญนี้ว่า ดนตรีเป็นเหมือนภาษาที่ 3 ที่ใช้ถ่ายทอดความรู้สึก และเจตนารมณ์ได้เป็นอย่างดี และในเพลง  “เปิดก่อนได้เกิด (Find Your Difference)” ได้ร่วมงานกับตัวแทนคนรุ่นใหม่คือ พัด วรภัทร วงศ์สุคนธ์ และ ปาล์ม ปวีร์ ปรีชาวีรกุล สองสมาชิกจากวง “MEAN” และยังเป็นผู้บริหารค่าย “marr” ที่รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ โดยมี เฟิร์ส อนุวัตน์ และ นายนะ มาร่วมร้อง ซึ่งทั้งคู่เปรียบเสมือนคลื่นลูกใหม่ จึงเหมาะที่จะเป็นตัวแทนในการถ่ายทอดเรื่องราวของคนรุ่นใหม่ และทั้ง 2 ศิลปินยังประสบความสำเร็จ ได้รับการยอมรับจากแฟนเพลง เป็นศิลปินยอดนิยมที่มีซิงเกิ้ลดังต่อเนื่อง  จึงมั่นใจว่าเพลงนี้จะเข้าไปอยู่ในใจของวัยรุ่นได้ไม่ยาก

ในส่วนมิวสิควิดีโอ “เปิดก่อนได้เกิด (Find Your Difference)”  ได้ถ่ายทอดผ่านเรื่องราววัยรุ่น 4 คน คน ที่มีความฝัน และกิจกรรมที่ชื่นชอบ แต่ยังค้นหาตัวตนไม่เจอ และพบอุปสรรคต่าง ๆ จึงทำให้ไม่กล้าเปิดตัวตนออกไปตามหาฝันของตัวเอง โดยมีคุณกระต่ายสุดเท่ “ฟูมู่ ” ที่เข้ามาเป็นเพื่อนรัก และผู้เชี่ยวชาญในการจัดการปัญหา ช่วยค้นหาความโดดเด่นให้กับทั้ง 4 คน รวมทั้งคอยให้กำลังใจ จุดประกาย และปลุกพลังให้ลุกขึ้นมาทำตามฝัน ลงตัวกับเนื้อเพลง ที่มีท่อนฮุกและท่อนแร็ปที่ทำให้ฮึบสู้ และกล้าลงมือทำในสิ่งที่เป็นตัวเองว่า ‘เพราะตัวตนของเธอพิเศษ let’s find your difference’ และ ‘ถึงใครจะมองเราเป็นแค่รอยด่าง แต่ว่าด่างแบบพระจันทร์ที่โคตรกระจ่าง เกิดเป็นคนเท่จงภูมิใจไปกับมัน ใช้ชีวิตให้สุดและสนุกในทุกวัน เหมือนกระต่ายตัวน้อยนั่งมองแต่พระจันทร์ แต่ไม่หยุดที่จะฝันอยากกระโดดไปพระจันทร์’  เชื่อว่าฟังแล้วจะปลุกพลังของทุกคนได้แน่นอน

นอกจากนี้ยังมีการต่อยอดแคมเปญดังกล่าว ด้วยการทำกิจกรรมผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ทุกช่องทาง เพื่อให้แฟน ๆ ได้มีส่วนร่วม เช่น TikTok Duet หรือ การทำชาเล้นจ์ โคฟเวอร์เพลง “เปิดก่อนได้เกิด” รวมไปถึงกิจกรรมแปลกใหม่ที่เป็นไลฟ์สไตล์ให้สอดคล้องกับช่วงกักตัวอยู่บ้านก็โชว์ความเป็นตัวตนด้วย

ติดตามเอ็มวีเพลง “เปิดก่อนได้เกิด (Find Your Difference)” ได้ทางยูทูปช่อง marr  รวมทั้งติดตามอัพเดทข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ยูทูปช่อง Dailynews Live-TH  และเฟสบุ้ค Dailynews รวมทั้งทุกแพลตฟอร์มของ เดลินิวส์”