อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศี ที่ช่วงนี้ดวงความรักไม่ค่อยรุ่ง มีแต่ความวุ่นวายสุดว้าวุ่นเข้ามา ทำอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจ อาจถึงขั้นมีมือที่สาม จนถึงขั้นแตกหักกันได้ง่ายๆ โดยทำนายผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
เริ่มมองอนาคต และคิดเป็นแบบแผนมากขึ้น “ไพ่ เจ้าชายคทา” การงานไปได้สวย ถ้ารอลุ้นคำตอบได้รับข่าวดี การเงินหมุนเวียนคล่อง แต่นี้ก็มีรายจ่ายเข้ามามากเช่นกัน ความรักวุ่นวายพอสมควร มีคู่แล้วก็แอบกิ๊กเด็ก คนโสดมักไปชอบคนที่มีเจ้าของ

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
อารมณ์แจ่มใส มีโอกาสได้เปิดหูเปิดตา มีความคิดแปลกใหม่ การงานมีความสำเร็จ ยิ่งงานที่เกี่ยวกับตัวเลข การเงินหยิบจับอะไรเป็นเงินทอง ความรักไม่ค่อยได้ดังใจนัก ส่วนใหญ่คนรักยังเอาแต่ใจ ต้องให้คุณเป็นฝ่ายตามใจ แต่ปลายพอมีบรรยากาศอบอุ่น

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
“ไพ่ Temperance” เอาแน่นอนอะไรไม่ค่อยได้ ทุกอย่างล้วนมีการเปลี่ยนแปลง การงานมีอุปสรรค ต้องรับผิดชอบงานมากขึ้น การเงินหมุนเวียนค่อนข้างมาก ส่วนใหญ่หมดไปกับการเดินทาง และยานพาหนะ ความรักมักเป็นที่ปรึกษาให้ผู้อื่นเป็นประจำ แต่กับเรื่องของตนเองกลับตัดสินใจไม่ถูก

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
มีอุบัติเหตุ มีเรื่องเจ็บตัวง่าย หาเวลาสวดมนต์ ไหว้พระบ้าง “ไพ่ 8 ดาบ” การงานเริ่มอึดอัด ช่วงนี้ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน การเงินมีแต่ค่าใช้จ่ายทั้งค่าซ่อมแซม ค่ารักษา ไม่ควรให้ใครหยิบยืม ความรักมีคนเอาเรื่องนั้นเรื่องนี้มาใส่หูให้คิดมาก พาลทะเลาะกับคนรัก คนโสดแอบชอบใครไว้จะมารู้ทีหลังว่าเขามีคู่แล้ว…