อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 2 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่ขัดแย้ง คนจ้องขัดขา การเงินก็ไม่คล่อง แถมความรักก็เหนื่อยใจหนัก โดยพยากรณ์วันที่ 9-14 พ.ย. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
มีคนคอยจ้องจับผิด ต้องระวังการกระทำ “ไพ่ 10 คทา” การงานไม่ราบรื่นอย่างที่คิด ต้องรับภาระงานของคนอื่นอย่างปฏิเสธไม่ได้ ช่วงปลายมีโอกาสปรับเปลี่ยนก้าวหน้าดี ต้องใช้คำพูดเข้าหาให้เป็นประโยชน์ การเงินหมุนเวียนมาก มีเกณฑ์สะดุดเงินที่เข้าจะน้อยกว่าเงินที่ไหลออก คงต้องหาวิธีอุดรอยรั่วบ้าง ความรักคนมีคู่มีเรื่องค้างคาใจ ต้องหาเวลาสะสางอย่าปล่อยไว้นาน คนโสดหรือคู่ที่กำลังดูใจอยู่จะมีข่าวดี ได้ลงเอยช่วงปลาย

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
หงุดหงิดง่าย ต้องระวังเรื่องอารมณ์ การงานถ้าต้องติดต่อผู้คนถึงจะเหมาะกับคุณ ช่วงนี้ก้าวหน้า เผลอ ๆ มีงานเสริมเข้ามาเพิ่มรายได้ให้อีกด้วย แต่ช่วงปลายต้องสู้หน่อย มีคู่แข่งคอยเร่งทำคะแนนอยู่ การเงินขยันทำมาหากิน เลยมีเก็บออม “ไพ่ ราชินีพระจันทร์” ความรักแอบไปรักคนมีเจ้าของ แต่ดวงตอนนี้กำลังขึ้น มีท่าว่าเขาจะเล่นด้วย ความรักวุ่นวายแต่ก็มีความสุขดี คนโสดมีประสบการณ์เด็ด ๆ ส่วนที่มีคู่ระวังเผลอใจละกัน…