น่าจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับละครเรื่อง “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” (MAY-DECEMBER ROMANCE) ซึ่งพล็อตเรื่องส่วนหนึ่งมาจากผู้จัด-ผู้กำกับสาว โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล โดยได้พระนาง แยม-มทิรา ตันติประสุต และ ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล มาประกบคู่กันครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ชาคริต แย้มนาม, บอม-ธนิน มนูญศิลป์, มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร, คริสซี่-กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์, แม่ตุ๊ก-ญาณี จงวิสุทธิ์, แม่เจี๊ยบ-กาญจนาพร ปลอดภัย, ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ, มิล-ศรุต นวประดิษฐกุล, ซอ จียอน, ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม, จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย, โอ๋-เพชรดา เทียมเพ็ชร, แจ๊บ-เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล, ฝันดี จรรยา ธนากร, อติล่า-อาร์เธอร์ อภิชาติ กานโยซ์ เป็นต้น เรียกว่าน่าดูตั้งแต่ชื่อตัวแสดงเลยจริงๆ

โดนัท เผยว่า “เป็นละครเรื่องที่ 2 ของโดนัท ในฐานะผู้จัด ก็เริ่มลงตัวแล้ว เป็นเรื่องที่กำกับแล้วไม่ค่อยเครียด ต่างจากเรื่องแรก เพราะเราเริ่มจัดการกับทุกอย่างได้ เรื่องนี้เจอนักแสดงน้องใหม่หลายคน ทั้ง ริว มิ้นท์ และได้ร่วมงานกับแยมครั้งแรก ก็ต้องขอบคุณทุกความพยายามของน้อง และนักแสดงรุ่นพี่ รุ่นใหญ่ทั้ง พี่ชาคริต บอม พี่ตุ๊ก พี่เจี๊ยบ พี่ต๊งเหน่ง ฯลฯ ที่ทำให้ละครเรื่องนี้ครบรส ใครที่อยากจะเห็นความเพี้ยน ความรั่ว และความแปลกตาในบทบาทการแสดง ที่คาดไม่ถึง จะได้เห็นในเรื่องนี้แน่นอน ก็หวังว่าละครเรื่องนี้จะช่วยผ่อนคลายความเครียด ด้วยสถานการณ์ที่เราเจอในตอนนี้ ให้พอมีรอยยิ้ม เสียงหัวเราะได้นะคะ”

ริว กล่าวว่า “เป็นละครเต็มตัวเรื่องแรกของผม ก็ได้ร่วมงานกับพี่โดนัท เป็นทั้งผู้กำกับและนักแสดงที่ผมติดตามมานาน ก็โดนเคี่ยวหนักอยู่ โดยเฉพาะเรื่องอารมณ์การแสดง ซึ่งแต่ละซีนกว่าจะผ่านมาได้ ไม่ง่ายเลย ยิ่งได้มาร่วมงานกับพี่ชาคริต เค้าเป็นคนที่มีเสน่ห์ทางการแสดงเป็นธรรมชาติสูงมาก ซึ่งผมก็ได้ประสบการณ์ที่ดี และวิชาดีๆ จากผู้กำกับ นักแสดงทุกคนในกอง ผมเชื่อว่าละครเรื่องนี้จะสร้างความสุข รอยยิ้ม และให้ความรู้กับทุกคนอย่างแน่นอน ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะครับทางช่อง 3 เริ่มตอนแรก 2 กันยายนนี้ครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews