“นี่คือช่วงเวลาที่คนไทยหันมาสนใจสุขภาพเพิ่มมากขึ้น” จากสถานการณ์โควิด-19 ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้กระแสรักสุขภาพได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ รวมถึงกลุ่มผู้สูงอายุ โดยผลสำรวจในเรื่องเทรนด์สุขภาพล่าสุด พบว่ากลุ่มคน Gen Y หรือกลุ่มมิลเลนเนียลที่อายุประมาณ 22-40 ปี และโดยเฉพาะกลุ่มอายุช่วง 40-49 ปี จะให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากขึ้นอย่างชัดเจน เพราะอายุมากขึ้นยิ่งต้องดูแลตัวเอง หากสุขภาพไม่ดีอาจมีค่าใช้จ่ายสูงขึ้นตามมา ส่งผลต่อสุขภาพจิตทำให้ทุกอย่างแย่ไปด้วย ซึ่งกลุ่มนี้นับว่าเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อขนาดใหญ่อีกด้วย

แม้ว่าหลายๆ ธุรกิจ จะได้รับผลกระทบเชิงลบจากการระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา แต่ในขณะเดียวกัน ก็ก่อให้เกิดกระแสการตื่นตัวของการระวังป้องกันโรค การเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรง พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วเหมือนกับโลกที่หมุนไปในทุกๆ วัน การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด ยืนยันได้จากจำนวนคนออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาเพิ่มมากขึ้น พฤติกรรมการดูแลตนเองหลังติดเชื้อโควิด การเข้าถึงข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสุขภาพทำได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงพฤติกรรมการใช้จ่ายที่ประชาชนให้ความสำคัญกับสินค้าด้านสุขภาพมากขึ้น และที่น่าจับตามองในช่วงนี้คือ เทรนด์การบริโภคผลิตภัณฑ์กลุ่มวิตามินหรืออาหารเสริมที่มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เพราะร่างกายและไลฟ์สไตล์ของคุณแตกต่างกัน… แต่ละวันที่คุณตื่นขึ้นมา ไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปตามช่วงเวลาของวัย ความชอบและความสนใจก็ยังแตกต่างกันไปอีก ไม่ว่าจะเป็นการนอนหลับ การทำงาน ความสวยงาม การปรับสมดุลในร่างกายซึ่งทุกคนมีจุดหมายเดียวกันคืออยากดูแลสุขภาพให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

โรงพยาบาลพญาไท-เปาโลเห็นเทรนด์ความใส่ใจสุขภาพและปัญหาที่แตกต่างในแต่ละบุคคลจาก ประสบการณ์ในการดูแลผู้ป่วยและผู้ที่มารับบริการทางการแพทย์ในลักษณะ Reactive care หรือผู้ที่รักษาเมื่อมีอาการเจ็บป่วยแล้ว ทำให้มองเห็นถึงปัญหาที่ต้นเหตุ ซึ่งโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล มุ่งเน้นการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน เพราะเชื่อว่านี่คือสิ่งที่จะสร้างและมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนได้ ไม่ใช่แค่การรักษาสุขภาพเมื่อเจ็บป่วย จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้าน Vitamin and Food Supplement โดยร่วมกับแพทย์ผู้ชำนาญการด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยซึ่งผ่านการอบรมทั้งระดับประเทศและระดับนานาชาติ คิดค้นและพัฒนาสูตรที่เหมาะกับรูปแบบการดำเนินชีวิตและสภาวะสุขภาพที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในปัจจุบัน ทำให้เกิดเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมภายใต้แบรนด์ LAVITA by Phyathai Life ที่มอบความน่าเชื่อถือจากทั้งชื่อเสียงของโรงพยาบาล การคัดเลือกส่วนผสมที่มีคุณภาพจากผู้ชำนาญการเฉพาะทาง

“LAVITA” นำคุณค่าจากธรรมชาติ สร้างสรรค์เป็น 13 สูตรเพื่อคุณ เพื่อยกระดับการดูแลสุขภาพให้ครอบคลุมมากขึ้น ตอบโจทย์ตามความต้องการของผู้แต่ละบุคคล LAVITA จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมออกมาหลากหลายสูตรในการเพิ่มศักยภาพการทำงานของร่างกายด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตภายใต้การดูแลของทีมแพทย์ผู้ชำนาญการด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย ดึงคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติเกรดพรีเมียม เช่น เห็ดหลินจือ ถั่งเช่า โสม และสารสกัดอื่นๆ ที่สำคัญอีกมากมายซึ่งพัฒนาสูตรมาจากงานวิจัยทางการแพทย์ในดีไซน์ขวดที่ออกแบบมาให้ดูทันสมัย พกพาง่าย กลายเป็นส่วนที่เสริมเข้ามาเติมเต็มชีวิตของคุณในทุกวัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3SZzvdx