สุริยคติกาล วันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 ค.ศ. 2022 จันทรคติกาล  ตรงกับวันอาทิตย์ ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 12 จัตวาศก จุลศักราช 1384 อาทิตย์อุทัย เวลา 06.13 น. เที่ยงจริง เวลา 12.02 น. อาทิตย์ตก เวลา 17.50 น. จันทร์ตก เวลา 04.48 น.

วันนี้ เวลา 00.00-24.00 น.ดาวจันทร์เสวยเรวดีนักษัตรฤกษ์ที่ 27 ประกอบด้วยสมโณแห่งฤกษ์ สมโณ แปลว่า ผู้สงบ เวลา 00.00-15.14 น.-ทำการมงคลได้ตามฤกษ์บนหมวดสมโณฤกษ์ เวลา 15.15-24.00 น.-ห้ามทำการมงคล ทิศที่เป็นมงคล-ใต้ ทิศอัปมงคล-เหนือ สีประจำวัน-แดง สีสิริมงคล-เขียวสด สีอัปมงคล-ฟ้า น้ำเงิน ราศีที่ดาวศรีสถิต-ตุล ราศีที่ดาวกาลีสถิต-ตุล

เกิดวันนี้ เด็กชาย รักความยุติธรรม มีความเจริญก้าวหน้าทางสังคม มีมิตรสหายมาก มีการศึกษาดี รับผิดชอบสูง มีเสน่ห์ รักษาคำพูด คารมคมคาย เฉลียวฉลาด ชอบศึกษา ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ชอบต่อสู้ มักจากถิ่นที่อยู่ไปอยู่ที่อื่น อนาคตแจ่มใส สร้างหลักฐานได้เร็ว จะมั่งคั่งด้วยทรัพย์สินเงินทอง เด็กหญิง รักสวยรักงาม พูดจริงทำจริง จิตใจสูง มีเสน่ห์ มีผู้อุปถัมภ์ ชอบการศึกษา รักศิลปะการตกแต่ง วัยเด็กจะต่อสู้แต่อนาคตจะดี มีเหตุผล ละเอียดลออนุ่มนวลน่ารัก มีความรับผิดชอบสูง ชอบการสมาคม ติดต่อเจรจาทางการค้าดี คู่ครองช่วยเสริมเรื่องฐานะ

เกิดวันอาทิตย์ อุทัยทับกัน ใจร้อน ร้อนใจ มีการเดินทางจากบ้าน มีโอกาสได้รู้จักกับบุคคลในระดับสูง มีความเพียรพยายามและความตั้งใจในการทำงานสูง ควรยืนอยู่บนหลักการและเหตุผลที่ถูกต้อง จะได้รับมอบหมายให้วิ่งเต้นติดต่อเจรจาประสานงานสำคัญ เพื่อนฝูงแนะนำงานใหม่เข้ามาให้ทำ ระวังเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจถูกหลอกลวงทำให้เกิดความเสียหายได้ง่าย

เกิดวันจันทร์ สุริยะจวบจันทร์ ระวังจะเดือดร้อนเรื่องบริวารคนใต้ปกครอง จะมีปัญหามาจากทิศอีสาน มีโอกาสได้ศึกษาวิชาการที่แปลก ๆ จะได้ร่วมงานในองค์กรการกุศล จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานดี จะมีความสุขเพลิดเพลินอยู่กับการทำงาน ส่วนท่านที่ยังไม่ได้งานทำก็จะได้งานที่พึงพอใจ มีโอกาสได้ศึกษาวิชาการที่ใหม่ ๆ แปลก ๆ

เกิดวันอังคาร อาทิตย์สถิตทับอังคาร ระวังอุบัติเหตุ ปัญหาจะเกิดจากคนผิวเนื้อดำแดง นัยน์ตากลอกกลิ้ง ควรมอบหมายหน้าที่การงานให้กับบริวารอย่างชัดเจน ด้วยแผนงานที่ดีและมีบริวารให้การสนับสนุน ประกอบกับความรู้ ความสามารถที่มีอยู่ ทำให้ประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก การกล้าคิด กล้าพูด กล้าทำจะทำให้ท่านประสบความสำเร็จในการทำงาน

เกิดวันพุธ อาทิตย์ทับพุธ จะมีเกียรติยศชื่อเสียง สามารถแก้ไขปัญหาและโต้ตอบได้ดี มีโชคมีลาภ มีโอกาสได้ศึกษาอบรมมีความรู้เพิ่มเติม จะได้ร่วมงานในองค์กรการกุศลและการสังคมสงเคราะห์ การบริหารเงินที่ถูกที่ถูกทางทำให้ฐานะการเงินดีขึ้น มีรายได้พิเศษหรือได้เงินคืน การลงทุนและการสำรองจ่ายควรจะพิจารณาให้รอบคอบ การเงินยังคงแปรปรวน หามาได้มากก็ใช้ไปมาก

เกิดวันพฤหัสบดี คู่มหามิตรทับกัน สามารถแก้ไขปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ได้ จะมีลาภที่คนให้ด้วยความเลื่อมใสศรัทธา ควรปรับปรุงการงานเดิมให้ดีขึ้น จะดีกว่านำเงินไปลงทุนในงานหรือธุรกิจใหม่ที่ไม่แน่นอน การมีความคิดริเริ่มใหม่ ๆ กล้าบุกเบิกสร้างสรรค์ในสิ่งที่แตกต่างจากคนอื่น ทำให้ประสบความสำเร็จในชีวิตการงาน การลงทุนและการสำรองจ่ายควรรอบคอบ

เกิดวันศุกร์ คู่สมพลทับกัน จะได้ลาภหรือประสบความสำเร็จ จะเป็นที่ไว้วางใจของผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน มีความพึงพอใจในผลงานของตน มีความก้าวหน้าด้านการงาน จะได้ทำงานชิ้นสำคัญ มีโอกาสได้ร่วมงานสังคม จะได้รับข่าวดีและรางวัลจากผู้ใหญ่ ปัญหาที่เกิดขึ้นสามารถแก้ไขได้ ระวังจะเกิดศัตรูจากสาเหตุเล็กน้อย ควรรับฟังคำแนะนำของคนรอบข้างบ้าง

เกิดวันเสาร์ อาทิตย์ทับเสาร์ ควรดูแลรักษาสุขภาพของดวงตาให้ดี ระวังจะเกิดปัญหาเรื่องบุตรบริวาร จะมีโอกาสได้เดินทางเพราะหน้าที่การงาน จะเป็นที่ชื่นชมของผู้ใหญ่และบุคคลที่สัมพันธ์ด้วย มีโอกาสได้ทำงานพิเศษเกี่ยวกับการให้บริการสังคม จะมีเรื่องโจษขานกันเรื่องหน้าที่ความรับผิดชอบของท่าน มีโอกาสได้ใช้ความรู้ ความสามารถได้อย่างเต็มที่ ความซื่อสัตย์ยุติธรรมเป็นจุดเด่นในหน้าที่การงาน.