“โซนี่” ประกาศเตรียมวางจำหน่ายชุดเครื่องเกมคอนโซล “PlayStation 5 Console God of War Ragnarök Bundle” ในวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2565 โดยชุดบันเดิล PS5 Digital Edition Bundle วางจำหน่ายในราคา 17,790 บาท ส่วนชุดบันเดิล PS5 with Ultra HD Blu-Ray วางจำหน่ายในราคา 20,790 บาท

ภายในชุดบันเดิล ประกอบด้วยเครื่องเกม PlayStation 5 รุ่น Digital หรือรุ่นใส่แผ่น, คอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense, เกม God of War Ragnarök รูปแบบดิจิทัล

God of War คือเกมที่ทุกคนรู้จักดี และนี่คือการกลับมาอีกครั้ง กับการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่และน่าประทับใจของ เครโทส กับ อเทรอัส ที่จะต้องมุ่งหน้าไปยังอาณาจักรทั้ง 9 เพื่อค้นหาคำตอบต่าง ๆ ในขณะเดียวกัน กองกำลังแอสการ์ดก็กำลังเตรียมพร้อมกับการต่อสู้ตามคำทำนายวันสุดท้ายของโลก โดยระหว่างทางพวกเขาจะต้องสำรวจภูมิประเทศอันน่าตื่นตารอบตัว แดนสนธยา และเผชิญหน้ากับเหล่าศัตรูอันแสนร้ายกาจที่ปรากฏกายในรูปแบบของเทพและอสุรกายปรัมปราแห่งนอร์ส อีกทั้งการคืบคลานของสงคราม Ragnarök ก็กำลังใกล้เข้ามาทุกที เครโทส และอเทรอัส ต้องเผชิญกับทางเลือกระหว่างความปลอดภัยของตัวเองกับการปกป้องอาณาจักร

อนาคตที่ไม่ได้ถูกบันทึก-อเทรอัสผู้ที่แสวงหาความรู้เพื่อช่วยให้เขาเข้าใจในคำทำนายของ “โลกิ” และสร้างตัวตนของเขาในศึก Ragnarök และเครโทส กับการตัดสินใจที่จะหาทางหลุดพ้นจากห่วงโซ่แห่งความกลัว เพื่อแก้ไขไม่ให้เกิดเหตุการณ์เหมือนดังเช่นที่ผ่านมา หรือหลุดพ้นจากอดีตเพื่อเป็นพ่อของอเทรอัสดังที่เขาต้องการ

เครื่องมือแห่งสงคราม-การกลับมาของเหล่าอาวุธ เช่น ขวานเลเวียธาน, ดาบแห่งหายนะ และโล่ผู้พิทักษ์ พร้อมกับความสามารถใหม่ ๆ สำหรับเครโทส และอเทรอัส การสังหารเหล่า Spartan ของเครโทสจะเป็นการทดสอบความสามารถของเขาอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เมื่อเขาต้องเผชิญหน้ากับเหล่าเทพเจ้าและอสุรกายทั่วอาณาจักรทั้งเก้าเพื่อปกป้องครอบครัวของเขา

สำรวจอาณาจักรอันกว้างใหญ่-เดินทางผ่านภูมิประเทศสุดอันตรายและน่าตื่นตาตื่นใจเพื่อต่อกรกับเหล่าสัตว์ร้าย อสุรกาย และเหล่าเทพเจ้านอร์สอีกมากมาย เพื่อร่วมค้นหาคำตอบของการต่อสู้ไปกับ เครโทส และอเทรอัส.

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.playstation.com/games/god-of-war-ragnarok/