เรียน คุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพ

ตอนนี้ผมอายุ  45 ปี ยังไม่เคยผ่านการแต่งงานมาก่อนแต่เคยมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงมาบ้างพอควร เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอเป็นแม่ม่ายลูกติด 1 คน อายุมากกว่าผม 3 ปี ได้คบหาดูใจกันสักระยะหนึ่ง เกิดความหลงรักในตัวเธอมาก จนได้มีเพศสัมพันธ์กันในที่สุด ทำให้ติดใจในเสน่ห์ของเธอมาก เลยตัดสินใจจะอยู่กินเป็นสามียอมรับเลี้ยงดูเธอกับลูก แต่ปัญหามันติดตรงที่ว่าผมไม่สามารถทำให้เธอถึงจุดสุดยอดทางเพศได้เหมือนกับสามีคนแรกของเธอ ผมมักจะมีอาการหลั่งไวเกินกว่าที่จะทำให้เธอมีความสุข และอีกอย่างการแข็งตัวไม่ค่อยสู้ดีนักคือไม่ค่อยเต็มที่ ลำบากมากในการสอดใส่ จึงอยากจะเข้ามารับการฟื้นฟูทางเพศกับ
คุณหมอโอ

ด้วยความเคารพ
ระเบียบ 45

ตอบ ระเบียบ 45

สมัยนี้มีแม่ม่ายอายุน้อย ยังสาว สวย เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ทางกายและทางเพศอย่างแพรวพราว ทำให้หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ที่ได้รู้จักหลงรักกันเป็นจำนวนมาก แต่การที่จะทำให้แม่ม่ายผู้ทรงเสน่ห์ประทับใจในตัวฝ่ายชายนั้นเป็นเรื่องสำคัญ หากเป็นหนุ่มน้อยเรื่องการแข็งตัวทางเพศยังดีแต่ก็จะพบปัญหาเรื่องการหลั่งไว การแก้ไขก็ไม่ใช่เรื่องยากเหมือนกับชายสูงวัยที่มีทั้งปัญหาการแข็งตัวที่ไม่ดี และยังไม่สามารถควบคุมการหลั่งได้ สามารถทำให้แม่ม่ายผิดหวังได้ง่าย ๆ แต่ปัญหานี้ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ และหนักใจกับชายสูงวัยมาก

หากได้รับการฟื้นฟูที่ดีอย่างถูกวิธี ชายวัย 45 ปี หลงรักแม่ม่ายวัย 48 ปี แต่ขาดความมั่นใจในเรื่องการไม่แข็งตัวทางเพศ พร้อมยังมีอาการหลั่งเร็วร่วมด้วยยิ่งทำให้เป็นอุปสรรคในการมีเพศสัมพันธ์เป็นอย่างมาก การฟื้นฟูจะต้องเริ่มจากการรักษาอวัยวะเพศที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งตัวได้เต็มที่ก่อนอื่นจะต้องเข้ารับการตรวจร่างกายจากแพทย์หาสาเหตุร่วมกัน เมื่อผู้ชายมีอายุมากขึ้นโรคที่มัก
จะตามมาส่วนมากที่พบคือเรื่องของเบาหวาน ไขมันในเส้นเลือดสูง ความดันโลหิตสูง เป็นต้น

การหาสาเหตุเป็นการแก้ไขอาการอีดีได้ดีที่สุด สำหรับวิธีการรักษานั้น เบื้องต้นอาจจะต้องได้รับยาฟื้นฟูหลอดเลือด ยากลุ่มพีดีอี 5ไอ ช่วยให้เกิดการแข็งตัวที่ดีและสามารถควบคุมการหลั่งได้ด้วยตัวเองระดับหนึ่ง แต่หากยังควบคุมไม่ได้ก็จำเป็นต้องใช้โปรแกรมขยายกล้ามเนื้อเพศให้ขยายตัวและแข็งตัวได้นาน 30 นาทีทุกครั้งที่ร่วมเพศและแข็งมากด้วย ใช้ประจำร่วมกับการฝึกเทคนิคการควบคุมการหลั่งให้ติดเป็นนิสัย  เป็นวิธีการรักษาทั้งในเรื่องให้เกิดการแข็งตัวที่ดี และยังช่วยให้เกิดการหลั่งช้าเป็นครึ่งชั่วโมง ซึ่งน่าจะเพียงพอในการถึงจุดสุดยอดทางเพศของฝ่ายหญิง.