อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศี ที่ดวงความรักต้องระวังให้หนัก พึงระวังความใจร้อนเอาไว้ให้ดี แถมยังเจอมือที่สามเข้ามาสั่นคลอน โดยพยากรณ์วันที่ 25-31 ต.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
หากกำลังอยากลองทำสิ่งใหม่ ๆ จะได้ลงมือทำ “ไพ่ 1 คทา” ความรักเริ่มต้นไม่หวานเอาเสียเลย มีความขัดแย้ง มีเรื่องเข้าใจผิดกันบ่อย ต้องพยายามเคลียร์กันอย่าให้คาใจ มิฉะนั้นอาจเป็นต้นเหตุของการเลิกราได้ ช่วงปลายคนโสดได้ดีใจ มีคู่เดินเคียงกับเขาเสียที

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
อยู่ในโหมดต่อสู้ มีเหตุให้ต้องขัดแย้งกับใครต่อใคร “ไพ่ 9 ดาบ” ความรักถ้าคิดมากอารมณ์ร้อนมีแนวโน้มการแตกหักสูง ช่วงนี้ให้ใจเย็นแล้วทุกอย่างจะเสร็จสมอารมณ์หมาย คนโสดจะเจอคนถูกใจ ถ้าเทคนิคดีความสัมพันธ์ยาว

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
อารมณ์เสียง่าย เห็นอะไรก็ไม่ถูกใจไปหมด “ไพ่ 7 เหรียญ” ความรักเดิม ๆ ดูจะจืดชืด อารมณ์พาเขวไปหารักใหม่ ยังไงก็สงบปากสงบคำไว้ดีกว่า ช่วงนี้ยิ่งอารมณ์ร้อนแรงใครก็ห้ามไม่อยู่ เวลาดีก็ดีเหลือเกิน แต่พอร้ายก็สุดจะทน

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ต่อมความคิดสร้างสรรค์ทำงาน “ไพ่ 6 ถ้วย” ความรักดูเหมือนต้องกลับมาหาของตาย เกิดลมรักพัดหวน ถ่านไฟเก่ากลับมาคุกรุ่นอีกครั้ง ส่วนที่มีคนรักแล้วแอบนอกใจมีกิ๊กได้ เพราะเสน่ห์แรง ช่วงของขึ้น มีเรื่องสนุกสนานเฮฮาได้ตลอด….