ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของคนในวงการบันเทิง หลังล่าสุดมีรายงานว่า นายบุญเทียม กุหลาบ หรือ หนุ่มไทยไขข่าว ผู้บุกเบิกการจัดรายการวิทยุคลื่น AM ได้จากไปอย่างสงบแล้ว ท่ามกลางความอาลัยรักของครอบครัวและคนใกล้ชิด โดยเพจดังในโลกออนไลน์อย่าง ดาราภาพยนตร์ ได้มีการอัพเดทรูปและงานศพของหนุ่มไทยไขข่าว พร้อมข้อความเล่าว่า

“เรื่องเศร้าคนบันเทิง #ปิดตำนานโฆษกพิธีกรชั้นครู #หนุ่มไทยไขข่าว #บุญเทียมกุหลาบ #ผู้บุกเบิกรายการวิทยุคลื่นAM ผู้สร้างตำนานพิธีกรดังเมืองสระบุรี คุณบุญเทียม กุหลาบ หรือที่แฟนข่าวรุ่นใหญ่รู้จักในนาม หนุ่มไทยไขข่าว ผู้บุกเบิกการจัดรายการวิทยุคลื่นAM, โฆษก, พิธีกรนักจัดรายการวิทยุคนดังที่แฟนคลับรุ่นใหญ่คุ้นเคยกับเสียงการจัดรายวิทยุมาเป็นเวลายาวนานจนกลายเป็นตำนาน”

“เขาได้เสียชีวิตอย่างสงบเมื่อเวลาประมาณ 03.46 น. ของวันที่ 23 ตุลาคม หลังล้มป่วยและเข้ารักษาตัวด้วยโรคสมองตีบรักษาตัวที่โรงพยาบาลรังสิต สวดพระอภิธรรม #วัดศรีบุรีรตนาราม #วัดปากเพรียว #จังหวัดสระบุรี สื่อดีสังคมดีดาราภาพยนตร์ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยค่ะ”

หลังจากมีการอัพเดทข้อความไป คนที่เคยติดตามผลงานของเขาก็พากันมาแสดงความเสียใจ อาลัยและขอให้หนุ่มไทยไขข่าวไปสู่สุคติอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ดาราภาพยนตร์