สังคมปัจจุบันคนส่วนใหญ่ออกกำลังกายน้อยลง ในทางกลับกันบางคนกินเยอะขึ้น ก่อให้เกิดโรคตามมามากมายเช่น เบาหวาน ความดันโลหิตสูง ไขมันในเลือดสูง เป็นต้น โรคต่าง ๆ ก็ส่งผลเสียต่อการแข็งตัวของอวัยวะเพศ การแข็งตัวลดลง อ่อนตัวไวมากขึ้น เมื่อเกิดอาการเหล่านี้ความสุขทางเพศทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงก็ย่อมน้อยลงตามมา การให้ความสุขแก่ตัวเองและฝ่ายหญิงแบบไม่เจ็บใจ เพียงเจ็บกายเล็กน้อยด้วยการใช้วิธีที่จะปฏิบัติให้เกิดได้เพียง 10 นาที

เทคนิคการใช้ความเร็วช่วยจะช่วยให้เกิดวิธีการที่จะให้ความสุขทางเพศแก่ฝ่ายหญิงได้ทุกครั้ง ด้วยฝ่ายชายจะต้องเพิ่มสมรรถภาพได้อย่างเด็กหนุ่มเพราะมีการรักษาวิธีเก่าแก่ที่จะไปขยายเส้นเลือดเฉพาะแห่งให้ขยายตัวแล้วมีเลือดไหลมาคั่งแล้วฝ่ายชายก็จะมีความมั่นใจมากขึ้นที่จะปฏิบัติหน้าที่ของสามีที่ดี สามารถเปลี่ยนความศรัทธาจากภรรยาที่เคยลดลงให้ฟื้นฟูกลับมาสภาพเดิม เป็นการเพิ่มความรักให้กันและกัน

ปัจจุบันได้มีเครื่องมือช่วยกระตุ้นเพิ่มการพุ่งของน้ำยาผ่านผิวหนังกล้ามเนื้อโดยไม่รู้สึกเจ็บ เกิดความเร็วมากในการส่งยาน้ำ เร็วเกินกว่าเส้นประสาทจะรับความรู้สึกเจ็บได้ทัน นี่คือผลจากการค้นคว้าที่ละเอียดอ่อนของนักวิทยาศาสตร์ร่วมกับสายการแพทย์เพื่อจะให้เกิดพลังที่ดีที่จะมอบความสุขให้แก่ครอบครัวได้ ความอดทนต่อความเจ็บเล็กๆน้อยๆนั้นชายอีดีหลายท่านทนได้ แต่ถ้าเพิ่มเทคโนโลยีใหม่เข้าไปแล้วไม่มีความเจ็บเลยผลก็ยิ่งได้ประโยชน์มาก

หากชายอีดีบางท่านยังกลัวเจ็บก็ต้องอาศัยเทคนิคเข้าช่วยด้วยการปรึกษาพูดคุยกับผู้รู้จะได้แก้ความเจ็บกายได้ง่ายมากขึ้น ของทุกอย่างต้องได้รับการเรียนรู้และฝึกฝน ขอเพียงแค่มีเวลาได้เรียนรู้วิธีการรับรองได้ว่าไม่มีโอกาสได้เกิดโรคเครียดทางกาย อุปสรรคสำคัญคือความอายและกลัวที่ทำให้ไม่สามารถได้เรียนรู้วิธีการหลีกเลี่ยงความกลัวเจ็บอย่าเอาความกลัวเจ็บมาเป็นตัวขวางกั้นความสุขการใช้ยากระตุ้นกล้ามเนื้อเพศช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศให้แข็งตัวภายใน 10 นาทีและแข็งนาน 1 ชั่วโมงก็เป็นวิธีเพิ่มความมั่นใจให้แก่ตนเองนั้นเป็นการฟื้นฟูความเสื่อมสมรรถภาพทางเพศให้กลับมาดีเหมือนเดิม

อย่ามัวลังเลกลัวอะไรต่าง ๆ นานา จนฝ่ายหญิงไม่ยอมอดทน ฝ่ายชายก็จะเสียใจ ความสุขครอบครัวจะถูกทำลายไปโดยความลังเลโดยใช่เหตุ.