ออร่าความเท่ ไม่มีแผ่ว ทำสาว ๆ หรือใคร ๆ ที่เห็นแล้วอยากจะขยับเข้าใกล้ สำหรับ พระเอกดาวรุ่งพุ่งแรง เจ้าของตำแหน่งสามีแห่งชาติ  ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล ล่าสุดได้โพสต์ภาพตัวเองถอดเสื้อ โชว์หุ่นสุดล่ำ เบื้องหลังการทำงาน ทำเอาสาวน้อย สาวใหญ่ กรี๊ดสลบ รวมไปถึงแฟนคลับตัวยงอย่าง ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม

ตุ๊กกี้ ได้คอมเมนต์ว่า “ตัวพี่นั้นหวั่นไหว หายใจไม่สะดวก ปวดหัว ตัวร้อน วิงเวียนศรีษะ หน้ามืด ตาหลาย คล้ายจะเป็นลม คันตามนิ้วมือนิ้วเท้า คันในร่มผ้า ปวดท้อง ท้องอืด เน้นเฝ้อ จุกเสียด ปวดกล้ามเนื้อ อย่าทำอย่างนี้ ไม่ว่ากับใครเข้าใจไหม ถ้าไม่รักไม่ต้องไปทำแบบนี้ให้ใคร กัปตันผู้จ้องโพสคนนี้ตลอดเวลามากกว่าจ้องหน้าสามี”

ต้องบอกว่านอกจากผลงานด้านการแสดงที่ปรากฏบนหน้าจอ กับบทบาทหนุ่มอบอุ่นมาดละมุนในละคร “กระเช้าสีดา” เจ้าตัวยังขึ้นแท่นรับตำแหน่งเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์ “สเปรย์ฉีดผ้าลดรอยยับ Mrs. WoW” เข้ากับบุคลิกและตัวตนของก๊อต ที่รักชีวิตแบบเรียบง่าย ชอบทำงานศิลปะ 

ซึ่งหนุ่ม ก็อต-จิรายุ ยังกระซิบว่า ยังมีโปรเจ็กต์พิเศษพร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุก ให้แฟนๆ ได้ฟิน กันตลอดทั้งปี ติดตามกันได้ที่ http://www.mrswow-thailand.com/