เรียกได้ว่าเป็น “โพรไบโอติก” สุดล้ำจากสหรัฐอเมริกา ที่หลายคนให้ความสนใจ และเข้ามารีวิวกันจํานวนมาก สําหรับ “เอิร์ธ เพิร์ล โพรไบโอติก” (Earth s Pearl Probiotic) ที่ช่วยจัดการปัญหาใน ระบบทางเดินอาหารแบบครบถ้วน อีกทั้งยังเป็นรายแรกและรายเดียวในไทยที่ใช้เทคโนโลยี “BioTract” ซึ่งได้รับรางวัลสิทธิบัตรในประเทศอเมริกา ผลิตโดย Probi USA บริษัทวิจัยด้านโพรไบโอติกชั้นนําของโลก ได้รับการรีวิว 5 ดาวจากผู้ใช้จริงในต่างประเทศหลายหมื่นคนว่าช่วยแก้ปัญหาทางเดินอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น กรดไหลย้อน ท้องอืด ลำไส้แปรปรวน ที่พบได้บ่อยในกลุ่มคนวัยทำงาน ผู้สูงอายุ รวมถึงคุณแม่ตั้งครรภ์

บริษัท เชรอน ฟาร์มา จํากัด ผู้นําเข้าสินค้าเพื่อสุขภาพ เปิดตัว “เอิร์ธ เพิร์ล โพรไบโอติก” ผลิตภัณฑ์โพรไบโอติกที่ขายดีในสหรัฐอเมริกา เล็งเห็นว่าปัจจุบันคนไทยจํานวนมากมีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารและระบบขับถ่าย โดยส่วนใหญ่มักจะมีปัญหาเรื้อรังแม้ว่าจะรับประทานยาแล้วแต่อาการก็ไม่หายขาด สาเหตุหนึ่งของปัญหาเหล่านี้คือ ภาวะเสียสมดุลของจุลินทรีย์ในลําไส้ ซึ่งการเสริมโพรไบโอติกให้กับร่างกายจึงเป็นทางแก้ปัญหาที่เหมาะสม

แม้ว่าผลิตภัณฑ์โพรไบโอติกจะมีมากมายในท้องตลาด แต่การเลือกใช้โพรไบโอติกให้เห็นผลนั้นเป็นเรื่องที่สําคัญที่ผู้บริโภคไม่อาจละเลยได้ ทางบริษัทฯให้ความสําคัญในจุดนี้ จึงได้นําเข้าผลิตภัณฑ์ “เอิร์ธ เพิร์ล โพรไบโอติก” มาจําหน่ายในประเทศ “เอิร์ธ เพิร์ล โพรไบโอติก” ถูกผลิตด้วยเทคโนโลยีใหม่ BioTract ซึ่งเป็นเทคโนโลยีระบบนําส่ง “จุลินทรีย์แบบมีชีวิต” ไปยังเป้าหมาย (Targeting-Release system) ทําให้จุลินทรีย์ไม่ถูกน้ำย่อยทําลาย และสามารถเข้าไปฝังตัวที่ผนังลําไส้อันเป็นที่อยู่ของจุลินทรีย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงไม่จําเป็นต้องรับประทานจุลินทรีย์ในปริมาณที่มากเกินไปเพื่อให้เห็นผลลัพธ์

“เอิร์ธ เพิร์ล โพรไบโอติก” ประกอบไปด้วยจุลินทรีย์สุขภาพจํานวน 5 สายพันธุ์ ซึ่งทุกสายพันธุ์ล้วน แล้วแต่มีบทวิจัยรองรับว่ามีประโยชน์ต่อระบบทางเดินอาหารจริงและปลอดภัยระดับสูง และผลิตภัณฑ์ได้รับการออกแบบมาในรูปแบบเม็ดทรงกลมเล็ก ทําให้กลืนง่าย และไม่ต้องชงให้ยุ่งยาก ปราศจากสารแต่งกลิ่นรสและสีสังเคราะห์ ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ และไม่มี GMO จึงปลอดภัยสามารถใช้ในผู้ใหญ่ทุกวัย รวมทั้งผู้ป่วย ผู้สูงอายุ และในเด็กที่สามารถกลืนเม็ดยาได้

ผลิตภัณฑ์ “เอิร์ธ เพิร์ล โพรไบโอติก” 1 กล่อง มีจํานวน 15 เม็ด สามารถรับประทานต่อเนื่องได้ 15 วัน ซึ่งเป็นระยะเวลาที่โพรไบโอติกทํางานในลําไส้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ บรรจุมาในแผงฟลอยด์แบบแยกเม็ด จึงมั่นใจได้ในความสะอาด ไร้การปนเปื้อน เก็บง่าย สามารถพกพาสะดวก ในราคาขายปลีกเพียง 650 บาทต่อกล่อง โดยปัจจุบันได้เริ่มวางจําหน่ายทั่วประเทศไทยแล้วภายใต้บริษัท ทีแมน ฟาร์มา จํากัด

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติม หรือ ติดต่อผ่านช่องทาง

เฟซบุ๊ก เพจ : fb.com/EPprobiotic

เว็บไซต์ : www.EarthsPearlth.com

Shopee : https://shp.ee/vffvjz9

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/earths-pearl

ปรึกษาทีมเภสัชกร :

Facebook Inbox : m.me/EPProbiotic Line : @EPThai หรือ https://bit.ly/3yrjTqT