ยิ้มลอยลม…เด็กชายมองว่าวสีชมพูสดใส ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานเทศกาลว่าวนานาชาติ ‘Cape Town International Kite’ ครั้งที่ 28 พร้อมด้วยการรณรงค์ให้รำลึกถึงวันสุขภาพจิตโลก จัดขึ้นที่เมืองเคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ (REUTERS)

นาทีชวนตะลึง…คาทาลิน เปรดา นักกีฬากระโดดน้ำชาวโรมาเนีย กระโดดลงจากแพลตฟอร์มที่มีความสูงถึง 27.5 เมตร ท่ามกลางฉากหลังที่เป็นโรงอุปรากรซิดนีย์ ในการแข่งขันชิงแชมป์โลก ‘Red Bull Cliff Diving World Series’ รอบสุดท้ายเมื่อวันที่ 13 ต.ค. 2565 (GETTY IMAGES)

ชมงานศิลป์…ผู้เข้าชมงานศิลปะการจัดวางในเทศกาล ‘Frieze London Art Fair’ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในกรุงลอนดอน โดยนิตยสาร Frieze (REUTERS)

ของเก่าเราไม่ทิ้ง…ภาพของหัวรถจักรเก่าแก่ ‘Flying Scotsman’ ที่ออกมาโชว์ตัวในระหว่างงานแถลงข่าวฉลองครบรอบ 170 ปีของสถานีคิงส์ครอสส์สตรีทแพนคราส เมื่อวันที่ 14 ต.ค. 2565 หัวรถจักร Flying Scotsman ทำหน้าที่ลากจูงรถไฟขบวนแรกของลอนดอน บนเส้นทางนอร์ทอีสเทิร์น เริ่มวิ่งเป็นครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ ค.ศ. 1923 (GETTY IMAGES)

ตกปลาอย่างมีศิลป์…ผลงานศิลปะชื่อว่า ‘Darth Fisher’ โดย แฟรงก์ เด รูเว หรือ ‘แฟรงกี้’ ศิลปินแนวสตรีทอาร์ตชาวดัตช์ จัดแสดงในงาน Frstival of Lights ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา (REUTERS)

เตรียมพร้อมรอเทศกาล… ยาเรลี เปเรซ กำลังลงสีหน้ากาก ซึ่งจัดเตรียมไว้เป็นสินค้ารับเทศกาลฮัลโลวีนภายในห้องทำงานของเธอ ในเมืองยาฮวลเตเปค ประเทศเม็กซิโก (REUTERS)

นายแบบสี่ขา… หญิงสาวเจ้าของสุนัข ถ่ายภาพนายแบบตัวน้อยท่ามกลางฉากหลังที่เป็นทุ่งหญ้ามูลี่ในเมืองฮานัม ประเทศเกาหลีใต้ ทุ่งหญ้ามูลี่สีชมพูถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งหนึ่งของนักท่องเที่ยวและชาวเกาหลี (REUTERS)