น่าจับตามองเป็นอย่างมากหลังบอยแบนด์ระดับโลก SuperM (ซูเปอร์เอ็ม) ได้มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ลืมไม่ลงให้กับแฟนคลับทั่วเอเชียในงาน “Prudential x SuperM We DO Virtual Concert & Fan Meet” ต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยงานครั้งนี้ได้ถูกจัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผู้ชม ทางด้าน SuperM ก็จัดเต็มไปกับการแสดงบนเวที ทำเอาแฟนๆมีความสุขหนักมาก

งานครั้งนี้ เริ่มต้นขึ้นด้วยกิจกรรมแฟนมีตสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ SuperM วงที่ถูกขนานนามว่าเป็น “อเวนเจอร์สแห่งเคป๊อป” โดยเหล่าแฟนคลับผู้โชคดีได้มีโอกาสใกล้ชิดและพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับศิลปิน ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต จากนั้นมาพบการแสดงเต็มรูปแบบของ SuperM ในบทเพลงแฟนคลับชื่นชอบ ทั้ง ‘100’, ‘One (Monster & Infinity)’, ‘Wish You Were Here’ และ ‘With You’ โดยจอแอลอีดี (LED) ขนาดใหญ่ด้านหลังของเวทีก็ฉายภาพตัวแทนแฟน ๆ จำนวนมากที่กำลังรับชมการแสดงสด และสามารถโต้ตอบ ส่งความรัก ให้กำลังใจไอดอลที่ตัวเองชื่นชอบได้ในเวลาเดียวกัน

ทั้งนี้ BAEKHYUN (แบคฮยอนและ TAEMIN (แทมิน) สองสมาชิกจาก SuperM ที่แม้จะไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้ เนื่องด้วยเหตุผลในการเข้าเกณฑ์ทหารรับใช้ชาติ แต่พวกเขาก็มอบพลังบวกให้แก่แฟน ๆ ผ่านข้อความและการแสดงที่อัดไว้ล่วงหน้า ซึ่งสร้างความอบอุ่นในหัวใจของแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ KAI (ไค) หนึ่งในสมาชิกของ SuperM ที่แม้ผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 จะออกมาเป็นลบ แต่ก็ไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้เช่นกัน เนื่องจากต้องกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ตามมาตรการด้านสาธารณสุขของรัฐบาลเกาหลีใต้ ซึ่ง KAI (ไค) ก็ได้แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมในนาทีสุดท้าย

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews