เป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกวงการบันเทิงเกาหลีอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา ทางตำรวจเขตซงพา ของกรุงโซล ได้รับรายงานว่ามีรถจอดอยู่กลางถนน โดยพบว่าในรถคันดังกล่าว มีชายคนหนึ่งนอนหลับอยู่ เมื่อทางเจ้าหน้าที่จะตรวจปริมาณแอลกอฮอล์กลับได้รับการปฏิเสธ จนถูกจับกุมในที่สุด อีกทั้งรถยนต์คันดังกล่าวยังเป็นรถที่ถูกขโมยมา โดยภายหลังพบว่า ชายดังกล่าวคือ ชินฮเยซอง หรือ “ฮเยซอง วง Shinhwa” วัย 43 ปี

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นทางด้านบริษัท Liveworks Company ต้นสังกัดของหนุ่มฮเยซอง ได้ออกแถลงการณ์แปลเป็นไทย ใจความว่า “เราต้องการแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับเหตุการณ์เมาแล้วขับที่เกี่ยวข้องกับชินฮเยซอง”

เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ตามเวลาประเทศเกาหลีใต้ ชินฮเยซองได้ออกไปพบปะกับคนรู้จักที่ร้านอาหาร โดยมีการดื่มแอลกอฮอล์ หลังจากนั้นจึงได้รับกุญแจรถมาจากพนักงาน แต่ในระหว่างทางกลับบ้าน ขณะหยุดรถบนถนน เขาได้ผล็อยหลับ และเมื่อถูกเรียกตรวจด้วยเครื่องวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ทำให้ถูกจับกุมในที่สุด

ฮเยซอง ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ เกี่ยวกับพฤติกรรมการขับรถภายใต้อิทธิพลของแอลกอฮอล์ และไม่ทราบว่ารถที่ขับอยู่ ไม่ใช่รถของตนเอง เราต้องขออภัยอย่างสูงสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยทาง Liveworks Company จะแจ้งความคืบหน้าเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีความของฮเยซอง เราต้องขออภัยอีกครั้ง ที่ทำให้เกิดความกังวลดังกล่าว

ทั้งนี้ สำหรับ “ฮเยซอง” เขาเป็นนักร้อง นักแสดงชาวเกาหลีใต้ และเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Shinhwa บอยแบนด์ระดับตำนานของเกาหลี ตำแหน่งในวงเป็นนักร้องนำ เกิดเมื่อวันอังคารที่ 27 พ.ย. พ.ศ.2522 ที่โซล จบการศึษาจากมหาวิทยาลัย Chun An มีน้องชาย 1 คน และเขายังเป็นนักเทควันโดสายดำ อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูลจาก @allkpop,@shinhyesung_official