Garena Free Fire เปิดตัวโปรเจคท์พิเศษ ต้อนรับการกลับมาของ “ญาญ่า อุรัสยา” นักแสดงสาวมากความสามารถ ที่จะมามอบประสบการณ์ความมันส์เต็มพิกัดให้กับแฟน ๆ ภายใต้ชื่อ “Project LUNA” ที่อัดแน่นไปด้วยความพิเศษมากมาย อาทิ ภาพยนตร์แอ๊คชั่นสุดยิ่งใหญ่ การมาถึงของตัวละครไทยตัวแรก และกิจกรรมภายในเกมมากมาย

ถือเป็นครั้งที่ 2 สำหรับ ญาญ่า ที่ได้ร่วมงานกับ Free Fire สานต่อความสำเร็จจากหนังสั้น UNDEFEATED ในปี 2021 ที่กวาดยอดวิวรวมกว่า 20 ล้านวิว และคว้ารางวัล Silver winning for the ad of the year ในสาขา Direction จากเวที shots Awards Asia Pacific 2021 และรางวัล Crystal winning awards film art direction and production design จากเวที Ad Stars

สำหรับครั้งนี้ ญาญ่า จะมาในหนังสั้นเรื่องใหม่ LUNA ที่จัดเต็มไปด้วยฉากแอ๊คชั่นสุดเดือด โดยจะปล่อยให้รับชมในเดือนตุลาคมนี้

นอกจากนั้น เราจะได้เห็น ญาญ่า เป็นคนไทยคนแรกที่ถูกนำมาเป็นต้นแบบของตัวละครในเกมที่ชื่อว่า “LUNA” ซึ่งเป็นตัวละครหญิงสุดสวย แข็งแกร่ง และเท่แบบอันลิมิต โดยตัวละครใหม่จะเปิดให้รับฟรีในวันที่ 22 ต.ค.นี้

และความพิเศษอย่างสุดท้าย ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ต.ค. 2565 ภายในเกม Free Fire จะอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมพิเศษ Free Fire x ญาญ่า ในคอนเซปต์ “โลกใบใหม่ของญ่า” ให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุกเพื่อรับไอเทมและรางวัลมากมายแบบฟรี ๆ

#FreeFireXYaya #ProjectLUNA #FreeFire