ฮัลโหลๆเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาหุ่นแซ่บที่พวกหล่อนคิดถึงมาแล้วย่ะ เดี๊ยนแอบคุณชายจองอยู่นะยะ เขาอยากให้เดี๊ยนไปหา แต่เดี๊ยนบอกไม่ได้ เดี๊ยนต้องมาแฉเรื่องแซ่บๆในวงการบันเทิงให้พวกหล่อนทาสผู้น่าเลิฟของเดี๊ยนรู้ก่อน ตามมาย่ะ ไม่อยากเสียเวลามาก ผู้รอนานไม่ดี!

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราคนหนึ่ง เอาจริงๆก็ไม่ได้ดังอ่ะนะ เป็นดาราคนหนึ่งเลยอ่ะ มีผลงานดังมากแค่เรื่องเดียวและหากินยันทุกวันนี้อ่ะ แต่เรื่องอื่นๆไม่ให้จดจำเลย คือเรียบๆและ ตอนนี้ก็เหมือนกับเบาๆงานในวงการบันเทิงไปเลย และไปทำธุรกิจที่เน้นโลกออนไลน์เป็นหลัก

จริงๆด้วยความที่ชีมีเรื่องราวไม่ได้น่าสนใจ หมายถึงเรื่องส่วนตัวก็ขายไม่ได้ เรื่องงานก็ไม่มีใครเรียกตัวไปแสดง แต่เรื่องที่คนถามชีเยอะมาก เป็นเรื่องของเพื่อนของชี ที่หลายคนมีดีกรีเป็นถึงนางเอกและพระเอกของช่องดัง เรียกว่าชีอยู่ในวงการนานและมีคนรู้จักเยอะ

งานนี้ด้วยความรู้จักเยอะ ชีเลยมีข้อมูลตั้งแต่ก่อนเข้าวงการและอยู่ในวงการของดาราหลายคนในมือ ซึ่งล่าสุดมีคนมาแฉให้ฟังว่า ชีอ่ะนะไปเกี่ยวกับความเชื่องานหนึ่งและในงานมีโอกาสพูดคุยกับสื่อในพื้นที่ ซึ่งเป็นสื่อไม่ได้ใหญ่มาก แต่สื่อท้องถิ่นสื่อนี้เขาดันมีเพื่อนเป็นสื่อหลัก นึกออกไหม เลยส่งสารมาถึงกันและรู้เรื่องนี้ตามไปด้วย

คือชีอ่ะตลอดการสัมภาษณ์ งงมากว่าประจานเพื่อนดาราทำไม ซึ่งเป็นเรื่องของ ดาราอดีตนางเอกช่องหนึ่งเลยนะ ไปเมาท์เขาว่าสมัยก่อนมีผู้ที่ร่วมงานกันจีบ ชีเป็นคนดูต้นทางให้คุยกัน จีบกัน ซึ่งชีเก็บความลับเก่งมาก มีแต่คนมาบอก

ล่าสุดก็เพื่อนชีอีก ที่เขาเป็นตัวประกอบช่องหนึ่ง เขามาปรึกษาว่าอยากได้แฟนรวยจะได้สบายทำยังไงดี ชีเลยจัดการแนะนำไปว่าจีบคนรวยเลย ไฮโซเลย ไดเรกต์ไปเลย ซึ่งฮีก็เหมือนจะสนใจ แต่ไม่รู้ทำได้หรือเปล่า ดาราจนๆกับไฮโซรวยๆใครจะเอา แล้วชีนางนี้ก็หัวเราะลั่น ทำเอานักข่าวพื้นที่แหล่งข่าวเดี๊ยนงงมากว่าแฉเพื่อนทำไม

จากนั้นเหมือนชีได้สตินะ เลยแก้เขินด้วยการบอกว่า ขำๆอย่าบอกใครนะ แต่เดี๋ยวก่อน นางเอ้ย! เมิXเล่าต่อหน้ากล้อง จะข้ามยังไง แต่ชีก็ไม่แคร์เดินหน้าขายความลับเพื่อนนางเอกและพระเอกต่อไป

จะว่าไปในวงการบันเทิงอ่ะนะ มีเพื่อนที่เรียกว่าเพื่อนหลายแบบทีเดียวล่ะ ซึ่งมีทั้งเพื่อนดี เพื่อนไม่ดี และเพื่อนขายเพื่อน ดูท่าชีนางนี้จะเป็นเพื่อนทรยศและเพื่อนขายเพื่อนอ่ะ หุหุ


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”