ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านมานานแค่ไหน แต่ความหุ่นฟิตปั๋งก็ยังเด้งดึ๋งเหมือนเดิมสำหรับขุ่นแม่อย่าง แอน สิเรียม ที่กลับมาทวงบัลลังก์ขึ้นแท่นดาราวสาวรุ่นใหญ่วัยแตะเลข 5 แต่ความแซ่บความสาวของเธอนั้นยังทำเอาวัยรุ่นอายจนต้องถอยทางให้แม่เดินเลยทีเดียว ทางเดลินิวส์ออนไลน์จึงได้มัดรวม 5 ภาพลุคชุดว่ายน้ำสุดแซ่บสยบสายตาแฟนคลับ จะพาไปส่องความหุ่นเซี๊ยะของ แม่แอน กันดีกว่าจะเด็ดเผ็ดซี้ดแค่ไหน ไปชมกันเลย

มาเริ่มกันที่ชุดแรกก็ยั่วใจแฟนๆไปแบบสุดๆ กับชุดบิกีนีสีขาวดำ มีลวดลายเล่นหูเล่นตา แจกความสาวความใส อื้อหือ ต้องบอกเลยว่าชุดนี้แซ่บตับระเบิดจริงๆ เปิดโชว์บั้นท้ายเด้งๆ หน้าอกสุดอึ๋ม แถมรอยยิ้มของแม่แอน ก็ทำใจละลายไปเลยสิคะ

ตอกย้ำความแซ่บสะท้านกันให้สุด มาพร้อมกับชุดว่ายน้ำวันพีชสีน้ำเงิน จัดฟาดแฟนๆด้วยหุ่นสุดเป๊ะที่ไม่มีใครต้านไหว ถึงว่าทำไมอากาศร้อนระอุ เป็นเพราะความแซ่บเด็ดมากของแม่แอนนี่เอง

ลุคนี้มาแนวสดใสซ่าบซ่า สวมเป็นชุดบิกีนีสีชมพูน่ารักสดใส โพสต์อวดบั้นท้ายแบบสับๆ บอกเลยว่าหุ่นยังฟิตเปรี๊ยะ ทำแฟนๆตาค้างกันเป็นแถบ แถมดีกรีความแซ่บของแม่ก็ไม่มีแผ่วลงเลยจริงๆ ซึ่งกาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้เลยจริงๆ

อวดชุดกันต่อรัวๆ แซ่บแล้วแซ่บอีกกับชุดบิกีนีสีขาวดำ เช่นเคย รอบนี้เห็นเปิดหน้าท้องกันที่แบนราบเหมือนคนไม่เคยมีลูกมาก่อน บอกเลยว่าอายุยิ่งเยอะ หุ่นยิ่งเป๊ะจริงๆ บวกกับท่าโพสต์ท่าแอ่นสะโพกไม่เกรงใจอายุเลยทีเดียว

ปิดท้ายด้วยชุดเด็ดเผ็ดลืมไปเลย กับชุดว่ายน้ำเต่าทอง ที่ดูแล้วยั่วสายตาจนต้องหยุดซูมกันเลยทีเดียว ทำแฟนๆใจลอยกันไปไหนแล้ว ชุดนี้แม่เซ็กซี่เกินเบอร์มาก ชุดน้อยแต่มากใครไหวไปก่อนเลยแต่ทางนี้ไม่ไหวแล้ว ใจละลายบินไปหาเต่าทองแล้วอ่ะ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @annsirium