ผ่านพ้นไปอย่างสุดมันส์สมการรอคอย สำหรับคอนเสิร์ต LEO Presents  “Flex Aqua Fest” ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์   ‘ปฏิบัติการความมันส์เหนือผืนน้ำ เทศกาลดนตรีที่ชุ่มฉ่ำที่สุดกับสุดยอดศิลปินแห่งปี’ จัดโดย “Flex 104.5” คลื่นของคนรุ่นใหม่ของ จี๊บ-เทพอาจ กวินอนันต์ ที่บริหารงานโดย อ้อม-พิยดา อัครเศรณี โดยเอาใจแฟน ๆ ด้วยการจัดเป็นฟรีคอนเสิร์ตครั้งแรก! เมื่อวันที่ 24 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ สวนสนุกโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส พัทยา โดยมีศิลปินขวัญใจวัยรุ่นระดับแถวหน้า นำโดย   THREE MAN DOWN (ทรีแมนดาวน์) ,  THE TOYS (เดอะ ทอยส์)  , NONT TANONT (นนท์ ธนนท์) ร่วมด้วย TILLY BIRDS (ทิลลี่เบิร์ดส์)  , SLOT MACHINE (สล็อตแมชชีน)  และ TRASHER BANGKOK ที่ต่างขนเพลงอิตมามอบควมสนุกกันแบบไม่มียั้ง  ด้วยไลน์อัพขั้นเทพ พร้อมกับโปรดักชั่นสุดอลังการ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้าร่วมงานแบบเต็มความจุถึง 5,000 คน!  

เมื่อก้าวเข้ามาสู่โลกของ Flex Aqua Fest” นั้นก็ได้พบกับความบันเทิงและกิจกรรมต่าง ๆ จากคลื่น “Flex 104.5” และผู้ร่วมสนับสนุน ที่จัดให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกกัน ก่อนที่จะไประเบิดความมันกันอย่างเต็มที่ ประเดิมความฟินแรกแห่งค่ำคืนด้วยกลุ่มดีเจขวัญใจวัยทีนจาก TRASHER BANGKOK” ที่ขึ้นมาปลุกความพร้อม เตรียมเต้นน้ำสาดกระจายไปด้วยกัน ตามติดด้วย THE TOYS” ศิลปินฮอตเจ้าของเพลงดัง ที่มีทั้งลีลาและน้ำเสียง รวมทั้งผลงานเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ โดยงานนี้เจ้าตัวขนเพลงฮิตติดหูมาฝากทุกคนแบบเต็มพิกัด ให้ได้ร้องตามกันกระหึ่ม ทั้ง “อาหมวยหาย” ,  “หน้าหนาวที่แล้ว” ,  “ช้ำคือเรา”  , “ก่อนฤดูฝน” 

จากนั้นส่งก็ต่อเวทีให้กับ ศิลปินคุณภาพ TILLY BIRDS”  ทั้ง “เพลงลู่วิ่ง” , เพลงฮิตติดชาร์ตยาวนายอย่าง “เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน” , “คิด(แต่ไม่)ถึง” และเพลงสุดซึ้ง ที่ใครฟังก็ต้องเสียน้ำตา อย่าง “ถ้าเราเจอกันอีก”  ก่อนจะแฮปปี้กันอย่างเนื่องไปกับหนุ่ม NONT TANONT”  ที่นำเพลงดังมากมาย มาขับกล่อมแฟน ๆ พร้อมเสียงร้องที่ไพเราะแบบเฉพาะตัว  ไม่ว่าจะเป็นเพลง “วันครบเลิก” ,  “แค่แอบหวัง” , “ฝืนตัวเองไม่เป็น” , “พิง” และเพลงคลั่งรักสุดไวรัลล่าสุด อย่าง “โต๊ะริม” ให้แฟน ๆ ได้ฟินแล้วฟินอีก!

จากนั้นยกเวที ให้ศิลปินสุดคูล ขวัญใจวัยทีนในยุคนี้ อย่าง THREE MAN DOWN”  ที่ยังคงสเตจเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเจ๋งเช่นเคย โดยหนุ่ม ๆ บิ้วให้คนทั้งงานสนุก พร้อมตะโกนร้องเพลงตามได้ต่อเนื่อง ทั้งเพลง “คุยคนเดียวเก่ง” ,  “ฝันถึงแฟนเก่า”  และ “ฝนตกไหม”  ก่อนปิดท้ายเวทีอย่างสวยงามกับอังกอร์ของพี่ใหญ่ อย่าง SLOT MACHINE” ศิลปินที่มีสไตล์โดดเด่นชัดเจน และผลงานประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นไอดอลของวัยรุ่นหลาย ๆ คน โดยพวกเขาขนมาทั้งเพลงคุณภาพ อย่าง “ในเพลงคำสุดท้าย” และ  “จันทร์เจ้า” ให้แฟน ๆ ได้สนุกไม่มีกั๊ก เรียกว่าเป็นเทศกาลดนตรีที่อัดแน่นความฟินแบบชุ่มฉ่ำไปด้วยกัน กลายเป็นประสบการณ์ทางดนตรีสุดพิเศษจริง ๆ