จากกรณี นายพยัพ คำพันธุ์ นายกสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย ร่วมกับ อาจารย์ไข่ มาลีฮวนน่า ประธานสมาพันธ์เครือข่ายคนบันเทิงอาชีพแห่งประเทศไทย และคณะนำร่องระดมทุนบริจาคซื้อมอบเตาเผาศพมาตรฐานแบบไร้ควันมอบให้วัดเสาธงหิน จ.นนทบุรี เพื่อเผาศพผู้ติดเชื้อโควิด เมื่อวันที่ 8 ส.ค.ผ่านมา ตามโครงการธารน้ำใจ-ภัย COVID-19 #อย่าสิ้นหวัง #ยังมีเรา #มนต์พระและเสียงเพลงไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 12 ส.ค. นายไชยทัศน์ เตชะไพบูลย์ นักธุรกิจชื่อดังและนายกกิตติมศักดิ์สมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย นายพิศาล เตชะวิภาค (ต้อย เมืองนนท์) รองนายกสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย นายเกียรติ กิจเจริญ หรือซูโม่กิ๊ก ดารานักแสดงและพิธีกรชื่อดัง นายวีระศักดิ์ นิลกลัด พิธีกรและนักพากษ์ข่าวกีฬา ศิริพร อยู่ยอด (ตั๊ก ลีลา) ศิลปินนักร้องชื่อดัง เพจอั๋น โอกิเอฟซี สมาคมชาวปักษ์ใต้ออสเตรเลีย และบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง วงการเพลง วงการพระเครื่องอีกจำนวนมาก ร่วมบริจาคสมทบทุนจัดซื้อเตาเผามาตรฐานแบบไร้ควันและสิ่งของจำเป็นต่างๆ เพื่อนำไปมอบให้วัดอื่นๆ เพิ่มเติมอีก

ทั้งนี้ นายพยัพ คำพันธุ์ กล่าวว่า ขอขอบคุณเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการพระเครื่อง วงการเพลงและผู้มีหัวใจศรัทธา ที่ร่วมเป็นธารน้ำใจสมทบทุนซื้อเตาเผามาตรฐานไร้ควันมอบให้วัดต่างๆ เราไม่เคยทอดทิ้งกันจริงๆ และอาจารย์ไข่ มาลีฮวนน่า กล่าวว่า โครงการธารน้ำใจ-ภัย COVID-19 นี้ นอกจากจะนำเงินไปช่วยเหลือวัดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อน้ำมัน ชุด PPE ถุงมือยาง แอลกอฮอล์ และยังนำไปช่วยเหลือนักร้อง นักดนตรี คนในวงการพระเครื่องที่ป่วยโควิด-19 ด้วย ความสำเร็จที่เกิดขึ้นได้เพราะมีผู้ใหญ่ใจดีในหลายวงการช่วยกัน ร่วมเป็นธารน้ำใจช่วยเหลือพี่เพื่อนน้องนักดนตรีและผู้ป่วยทั่วประเทศ ผู้ใจบุญร่วมบริจาคได้ทุกวัน ขอรายละเอียดเพิ่มเติม 08-1805-8995