มาเคนซี เรน (Makenzie Raine) เกิดวันที่ 21 ก.พ. ปี 2005 ปัจจุบันอายุ 17 ปี นอกจากเป็นนักเทนนิส เธอยังเป็นดาราและนางแบบด้วย โดยเธอเริ่มต้นเป็นนางแบบ และเรียนบัลเลต์ตั้งแต่อายุ 3 ขวบ ก่อนจะเริ่มตีเทนนิสในวัย 6 ขวบ พร้อม ๆ กับเต้นบัลเลต์และเป็นนางแบบไปด้วย สาวน้อยเรนได้รับการจับตามองจากการลงแข่งเทนนิสในระดับเยาวชน ความสวยของเธอทำให้สื่อต่าง ๆ ทั่วโลกนำภาพของเธอไปเผยแพร่ พร้อมยกย่องให้เธอเป็นนางฟ้าแห่งวงการหวดลูกสักหลาดคนใหม่ หรือ มาเรีย ชาราโปวา 2 และเธอต่อยอดด้วยการเป็นดาว TikTok และอินฟลูเอนเซอร์ทางโซเชียลมีเดีย Instagram กับ Youtube ทำให้ความนิยมพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ ปัจจุบันนอกเหนือจากเป็นนักเทนนิสอาชีพ เธอยังทำช่องยูทูบ รับงานถ่ายแบบและงานแสดงควบคู่กันไปด้วย รวมทั้งเธอยังมีร้านขายเครื่องสำอาง, อุปกรณ์กีฬา และเสื้อผ้าของตัวเองที่ Amazon อีกต่างหาก

ทั้งสวยทั้งเก่งแบบนี้ ทำให้ มาเคนซี เรน มีผู้ติดตาม ig มากกว่า 7.3 แสน มีผู้ติดตาม TikTok มากกว่า 5.4 แสน และมีผู้ติดตามทางช่องยูทูบ มากกว่า 2 หมื่นคน

อย่างไรก็ตาม เส้นทางการเป็นนักเทนนิสอาชีพของเธอ ยังไม่รุ่งโรจน์สักเท่าไหร่ เนื่องจากมีเวลาฝึกซ้อมไม่เต็มที่ เพราะเธอทำงานอย่างอื่นควบคู่ไปด้วย แต่ด้วยวัยเพียงแค่ 17 ยังมีโอกาสพัฒนาฝีมืออีกเยอะ ทว่า ระยะหลัง ๆ เธอทุ่มเทเวลาส่วนใหญ่ให้กับงานด้านบันเทิงมากกว่าการตีเทนนิส หนุ่ม ๆ ทั้งหลาย คงต้องเอาใจช่วยเธอกันหน่อย หากหวังจะเอาดีทางด้านเทนนิสอาชีพ

และวันนี้ “พี่เช” ขอนำภาพสวย ๆ จาก ig ของเธอมาฝากแฟน ๆ Teen Zone กัน

ติดตาม “มาเคนซี เรน” ได้ที่
Instagram
https://www.instagram.com/makenzie_raine/
TikTok
https://www.tiktok.com/@makenzie.raineee
Youtube
https://www.youtube.com/c/MakenzieRaine