Civilization คือเกมในดวงใจของใครหลาย ๆ คน นี่คือเกมสูบเวลาที่แท้ทรู คำว่าตาเดียวพอไม่มีอยู่จริง และในยุคที่สมาร์ทโฟนครองเมือง ใครหลายคนใฝ่ฝันว่า จะได้เล่น Civilization บนมือถือทุกที่ทุกเวลา จะได้ไม่ต้องรอเวลาให้กลับถึงบ้านมาเปิดคอมพิวเตอร์ ถึงจะเล่นได้

และความฝันของคุณวันนี้เป็นจริงแล้ว กับ Civilization: Reign of Power เกม MMO SLG บนมือถือจากเน็กซอน ที่ถอดแบบมาจากเกมในตำนาน “Civilization V” กับเกมเพลย์วางแผนกลยุทธ์ที่มีเงื่อนไขไปสู่ชัยชนะหลายรูปแบบ โดยอิงตามต้นแบบแฟรนไชส์ Civilization ของ Sid Meier ทั้งด้านการทหาร วิทยาศาสตร์ และวัฒนธรรม

Civilization: Reign of Power เป็นเกม MMO SLG เกมแรกที่ถูกถอดแบบมาจาก Sid Meier’s Civilization เนื้อหาในเกมยังคงอิงต้นฉบับไว้ ตั้งแต่การพัฒนาอารยธรรมของผู้เล่น จากยุคเก่าแก่ไปถึงดวงดาวในยุคอนาคต ผู้เล่นยัสามารถสร้างพันธมิตรและแข่งขันกันใน PVP ขนาดใหญ่

ยงซอคซอ ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกการให้บริการของเน็กซอน กล่าวว่า “Civilization: Reign of Power ได้สืบทอดความเป็นออริจินัลของ Civilization ในด้านต่าง ๆ เช่นการพัฒนาอารยธรรมไปจนถึงเงื่อนไขการชนะ ตัวเกมก็มีระบบใหม่ ๆ เพิ่มเข้าไปเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่น เราได้รวมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านเกมวางแผนและซิมูเลชั่นจาก NDREAM และมีเป้าหมายที่จะนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุด เราหวังว่าทุก ๆ ท่านจะตั้งตารอ”.