เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ได้มีการแถลงข่าวการจัดงานวิ่งการกุศล “KASEM RUN: 1st ANNIVERSARY KASEMRAD-วิ่งกับพี่ตูน ชมคอนเสิร์ต Bodyslam, ส่งต่อบุญให้กับผู้ป่วยยากไร้” ที่บริเวณชั้น 11 โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น ได้รับเกียรติจาก คุณกันตพร หาญพาณิชย์ กรรมการบริหาร และประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท บางกอก เชนฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยดารา นักแสดง อาทิ แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย, ฟีฟ่า-เปรมอนันต์ ศรีพานิช และ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ร่วมงาน

คุณกันตพร หาญพาณิชย์ กล่าวว่า โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เวียงจันทน์ มุ่งมั่นให้บริการดูแลประชาชนลาว, ชาวไทยและชาวต่างชาติ ภายใต้วิสัยทัศน์การเป็นโรงพยาบาลระดับตติยภูมิที่เชื่อถือได้ใน สสป.ลาว และอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง โดยมีบริการด้านสุขภาพตามมาตรฐานสากล มีอุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัย รวมทั้งทีมบุคลากรทางการแพทย์ที่มากประสบการณ์ ทำให้ตอบสนองความคาดหวังของลูกค้าได้เป็นอย่างดี และยังเป็นหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ป่วยที่จำเป็นต้องเดินทางไปรักษาพยาบาลในต่างประเทศ ซึ่งในโอกาสเปิดให้บริการมาครบรอบ 1 ปี เมื่อวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา

ทางโรงพยาบาล มีความประสงค์ที่จะส่งต่อบุญให้กับผู้ป่วยยากไร้ใน สปป.ลาว จัดงานวิ่งการกุศลส่งท้ายปี 2022 ภายใต้ชื่องาน “KASEM RUN: 1st ANNIVERSARY KASEMRAD-วิ่งกับพี่ตูน ชมคอนเสิร์ต Bodyslam, ส่งต่อบุญให้กับผู้ป่วยยากไร้” นำโดย อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน Bodyslam ที่จะมาร่วมวิ่งการกุศลในครั้งนี้ พร้อมด้วยการแสดงคอนเสิร์ตของวง Bodyslam นับเป็นการฉลองก้าวปีแรกของโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เวียงจันทน์ และเป็นก้าวแรกของ ตูน Bodyslam ที่กรุงเวียงจันทน์ สปป.ลาว ซึ่งเป็นการก้าวในการช่วยต่อลมหายใจให้กับผู้ป่วยใน สปป.ลาว โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะนำไปบริจาคให้กับกระทรวงสาธารณสุข สปป.ลาว นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์วัฒนธรรมและสถานที่ที่สำคัญเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อสานสัมพันธ์อันดีระหว่างภาครัฐและเอกชนสำหรับประเทศไทย และ สปป.ลาว อีกด้วย

สำหรับกิจกรรมเดิน-วิ่ง มินิมาราธอนการกุศล “KASEM RUN: 1st ANNIVERSARY KASEMRAD-วิ่งกับพี่ตูน ชมคอนเสิร์ต Body Slam, ส่งต่อบุญให้กับผู้ป่วยยากไร้” จะจัดขึ้นในวันที่ 5 พ.ย.นี้ ท่ามกลางสถานที่ที่มีภูมิทัศน์สวยงามของเมืองเวียงจันทน์ โดยมีจุดเริ่มต้นจากโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เวียงจันทน์ และสิ้นสุดที่บึงธาตุหลวง

ผู้ที่สนใจร่วมส่งต่อบุญให้ผู้ป่วยยากไร้ใน สปป.ลาว พร้อมก้าวไปกับ ตูน Bodyslam ที่เวียงจันทน์ สามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ต.ค.นี้ ผ่าน www.race.thai.run/Kasemrun, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เวียงจันทน์, เวียงจันทน์ เซ็นเตอร์, ห้างปาร์คซัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่: www.kasemrun.com หรือ www.race.thai.run/Kasemrun