วันแม่มาถึงทั้งที คนบันเทิงจำนวนมาก็ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆของตนเองกับแม่กันยกใหญ่ ซึ่งมีหลากหลายโหมดจริงๆ แต่สามคนดังทั้ง แจ็ค แฟนฉัน , อั๋น ภูวนาท และสาว เชอรี่ เข็มอัปสร ที่ล่าสุดออกมาโพสต์ถึงแม่ในแต่ละมุมที่เรียกว่าแฟนคลับแห่ไลค์หนักมากทีเดียว

เริ่มต้นจากหนุ่ม แจ๊ค แฟนฉัน ที่ออกมาโพสต์แชทฮาๆคุยกับแม่เรื่องโอนเงินให้แม่ พร้อมข้อความว่า “สุขสันต์วันแม่ครับ แม่เปิ้ล #วันแม่ห้ามผ่อนนะครับ”

ด้านหนุ่ม อั๋น ภูวนาท ลงรูปคุณแม่และตนเองในอดีต พร้อมข้อความว่า “อั๋นเขียนทุกอย่างนี้ไว้ตั้งแต่12 สค.2019 ไม่ได้รู้สึกว่านี่เป็นรูปที่สวยหล่ออะไร แต่เป็นรูปที่มามี้ส่งมาให้ไม่กี่วันก่อน และเป็นรูปที่อั๋นไม่เคยเห็นมาก่อนเลยในชีวิต ในความทรงจำ มามี้ของผมทำงานตลอดเวลา แม้แต่ในรูปนี้ที่กอดอั๋นก็ยังถือปากกา สิ่งที่มีอิทธิพลต่อผมที่สุดคือสิ่งที่มามี้ทำให้เห็น ใช้ชีวิตให้ดู อะไรที่มามี้สอนแล้วไม่ทำ ลูกคนนี้เถียงขาดใจ ดูเงียบๆเรียบร้อยแต่จริงๆผมรู้ว่าผมน่าจะดื้อที่สุดใน4พี่น้อง มามี้บอกว่าให้รักน้องพอลให้สุด แล้วเค้าจะมีความรักของเราคอยนำไม่ให้ชีวิตเค้าหลงทาง…. ไม่รู้จะบอกรักมามี้ยังไงด้วยคำพูดให้มามี้รับรู้ได้ แต่จะใช้ชีวิตทั้งชีวิตทำให้มามี้ภูมิใจ ว่านี่แหละคือชีวิตที่มีความรักของมามี้เป็นแสงสว่างนำทาง You are the center my universe, and always will be. Happy Mother’s day2021 ตุลานี้บ้านเราจะมีหลานให้อุ้มอีกคนแล้วนะครับ”

ส่วนสาว เชอรี่ เข็มอัปสร ลงรูปคุณแม่ในอดีต พร้อมข้อความว่า “คุณแม่นิรมิต…งดงามในใจลูกเสมอ 20 ปี ผ่านมาไม่เคยมีสักวันที่ไม่คิดแม่เลย… สุขสันต์วันแม่คุณแม่และคุณลูกทุกท่านนะคะ ขอให้ใช้โอกาสที่มีดูแลคุณแม่ให้เต็มที่และบอกรักท่านบ่อยๆ นะคะ”

งานนี้เรียกว่าแฟนๆต่างมาไลค์และอวยพรวันแม่กันอย่างมากมายทันที

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @jackfanchan , @unpuwanart , @cherrykhemupsorn