จากกรณีที่สาว ตั๊ก ศิริพร ออกมาคอมเมนต์ตอบกลับสุดแรงถึงขนมเปี๊ยะของ ป๋าเทพ โพธิ์งาม หลังมีคนมาเปิดประเด็นไว้ว่าดีใจกับป๋าที่ยอดขายดี โดยสาวตั๊กตอบกลับไปว่า “เหรอแล้วในสามแสนนั่นน่ะ มีเงินของหนูด้วยป่าว หนูไปช่วยอุดหนุนแกด้วยนะ พี่เคยนะเอาขนมแกมาหนุนล้อรถกันไหลดีเชียวลูก” งานนี้เรียกว่ามีดราม่ามากมายตามมากทันทีกับสาวตั๊ก ล่าสุดอมรินทร์ทีวีได้ไปสัมภาษณ์ป๋า โดยมีการเล่าว่า

ป๋าเทพ เผยว่า “เรื่องของตั๊ก ศิริพร ที่บอกว่าเคยเอาขนมเปี๊ยะป๋ามาหนุนล้อ ป๋าก็ไม่โกรธ เพราะเป็นมุกตลกที่เล่นกันเป็นประจำอยู่แล้ว แต่กับสามีเขาอย่างนุ้ย เชิญยิ้ม ป๋าไม่ค่อยสนิท ขอพูดตรงๆ เลยว่าป๋าอายุขนาดนี้แล้วคงทำงานกับเขาไม่ได้ มันคนละรุ่นกัน แล้วป๋าก็อยากจะบอกว่าการที่เราไม่เคารพครูบาอาจารย์ มันอยู่ได้ไม่นานหรอก แล้วอย่าลืมนะดังได้ ก็ลงได้ อย่าไปทำอะไรให้มันเสียเถอะ เพราะกว่าจะดังไม่ใช่เรื่องง่ายเลย จำไว้นะป๋าพูด แต่ป๋าไม่ถือสา ขออโหสิกรรมให้ แต่ก็ไม่ต้องทำงานร่วมกัน ไม่ต้องเจอกันหรอก คนไม่ชอบกันอย่าเจอกันเลย งานวงการป๋าทำก็ได้ ไม่ทำก็ได้ ถ้ารู้จักกันก็ไป ไม่รู้จักไม่ไปหรอก”

“ส่วนเรื่องขนมที่คนมองไม่สะอาดจนมีดราม่านั้น คือร้านป๋าทำแบบโฮมเมด หรือแบบวิสาหกิจชุมชน จะให้ทำเหมือนอยู่ในห้างคงไม่ได้ เพราะป๋าไม่มีเงินจะไปซื้อตึกดีๆ หรืออุปกรณ์หรูๆ ส่วนใครที่ยังมองว่าขนมของป๋าสกปรก ก็ไม่เป็นไร อยากจะซื้อก็ซื้อ ไม่ซื้อก็ไม่เป็นไร หรือใครที่โอนเงินมาแล้วไม่สบายใจ ก็พร้อมโอนคืนให้”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอมรินทร์ทีวี