อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการเงิน มีเกณฑ์โชคลาภเข้ามาหา จนต้องบอกว่า เตรียมปิดกระเป๋ารอรับทรัพย์กันหนักๆ ได้เลย โดยพยากรณ์วันที่ 27 ก.ย.-3 ต.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
เป็นช่วงของการท่องเที่ยว ปลดปล่อย ทำอะไรตามใจ การงานถึงแม้จะเอาใจใส่น้อยลง มีปัญหาเพิ่มขึ้น แต่ก็เอาตัวรอดได้ ช่วงปลายๆ จะมีคนเข้ามาช่วย และให้ระวังเรื่องคำพูดคำจามากเป็นพิเศษ การเงินมีรายจ่ายเยอะมาก หมดไปกับการเฮฮาปาร์ตี้ แต่ก็ยังโชคดี มีลาภปากลาภท้อง รวมถึงลาภลอยเข้ามา

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ความวุ่นวายมาพร้อมการเปลี่ยน แปลง “ไพ่ 9 คทา” การงานทำด้วยตัวเองลำบาก ช่วงนี้ต้องพึ่งพาผู้อื่นแล้วจะไปได้สวย ช่วงกลางมีโอกาสในการโยกย้ายที่ดีขึ้น ความคิดโลดแล่นได้เลื่อนเป็นมือขวา แต่ช่วงนี้อาจต้องเดินทางมากหน่อย การเงินหายห่วง ช่วงนี้หมุนเวียนคล่องจนน่าอิจฉา ยิ่งช่วงกลางสุดยอด มีโชคลาภที่ดี หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
หัวเสียกับเรื่องการเดินทาง ยานพาหนะ และคนรอบข้าง การงานทำอะไรได้อย่างแคล่วคล่องว่องไว แต่ต้องไปติดที่คนอื่น ทำให้เกิดอารมณ์หงุดหงิดงุ่นง่าน ช่วงปลายแล้วถึงจะสำเร็จสมอารมณ์หมาย การเงินได้ซ้ายจ่ายขวา ช่วงกลางต้องจ่ายเกี่ยวกับค่าซ่อมแซมด้วย ปลาย ๆ ถึงจะมีโชค และมีเงิน เล็งอะไรเอาไว้อย่าใจร้อน ปลายดีแน่…