คีริน ตันติเวทย์ ยอดนักวิ่งทีมชาติไทย ที่เพิ่งทุบสถิติประเทศไทย ในการวิ่งถนนระยะ 10 กม. ได้ไปทดสอบลู่วิ่ง “101 Track” ที่ 101 ทรู ดิจิทัล พาร์ค (101 True Digital Park) ซึ่งเป็นลู่วิ่งลอยฟ้าในร่มกึ่งกลางแจ้ง ระยะทางต่อรอบ 540 เมตร ที่เปิดบริการได้ฟรี

คีริน ได้ทำการวิ่งทั้งหมด 5 รอบ รอบที่วิ่งด้วยเพซที่เร็วที่สุดนั้น ใช้เวลา 01.27.24 นาที นับเป็นสถิติของ 101 Track เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คนที่รักการออกกำลังกายได้มาท้าทายตัวเองหรือทำลายสถิตินี้ลงได้

คีริน กล่าวว่า ชอบลู่วิ่งที่นี่มากซึ่งมีการวางคอนเซปต์ได้ดี บอกระยะที่วิ่งบนเลนเพื่อบอกว่าวิ่งมาแล้วระยะเท่าไหร่ ทำให้วางแผนเรื่องเพซและระยะทางที่จะวิ่งได้ ในส่วนของที่เป็นโซนเอาต์ดอร์นั้น ทุกคนจะได้เห็นวิวที่สวยงามของท้องฟ้าของกรุงเทพฯ และบรรยากาศดีๆ รายล้อมด้วยต้นไม้สีเขียว ส่วนโซนภายในร่มมีลมพัดเข้ามาตลอดเวลา ที่สำคัญที่นี่เปิดให้คนทั่วไปได้มาใช้บริการได้ฟรี ซึ่งถือเป็นไอเดียที่ดีมากๆ เป็นการส่งเสริมให้ทุกๆ คนได้มาออกกำลังกายและมีสุขภาพที่ดี

“วันนี้ผมวิ่งได้ดีมาก และอยากจะชวนทุกคนออกมาวิ่งที่นี่กัน หรือมาลองทำลายสถิติของผม และตั้งเป้าหมายของตัวเองกันนะครับ”

“101 Track” มีการใช้สีแสดงสัญลักษณ์ ได้แก่ โซนสีเทาสำหรับการวอร์มอัพ เลนสีน้ำเงิน สำหรับการวิ่งเร็ว ส่วนเลนสีเขียว สำหรับการเดิน หรือจ๊อกกิ้ง เพื่อให้คนวิ่งเลือกในเส้นทางที่เหมาะสมกับการออกกำลังกายของแต่ละคน พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทั้ง ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ ล็อกเกอร์ และที่จอดรถ การเดินทางเชื่อมกับสถานีรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี พร้อมทั้งสามารถพาสัตว์เลี้ยงไปออกกำลังกายพร้อมกันได้อีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://101truedigitalpark.com

“101 Track” ยังจัดกิจกรรมวิ่ง “101 Run” แข่งขันวิ่ง 5.4 กม. ในวันพุธที่ 28 ก.ย.65 และการแข่งขันวิ่งสำหรับเด็กๆ ระยะ 2.7 กม. ในวันศุกร์ที่ 30 ก.ย.65 สมัครได้ที่ www.gotorace.com/th/101-run-2565/ จนถึงวันที่ 25 ก.ย.65 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2236-2931-2 หรืออีเมล [email protected]