ทรูวิชั่นส์ คิง ออฟ สปอร์ต พร้อมถ่ายทอดสดมวยโลกศึก Super Rizin ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นไฟต์พิเศษที่แฟนกีฬาทั่วโลกต่างจับตามอง และรอคอยติดตามชมการกลับมาโชว์ลีลาการชกบนเวทีที่ญี่ปุ่นเป็นครั้งที่ 2 ของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตแชมป์โลก 5 รุ่น ที่ยึดสถิติไร้พ่ายตลอดอาชีพ พบกับ มิคุรุ อาซากุระ นักสู้ชาวญี่ปุ่น อดีตแชมป์ศิลปะต่อสู้แบบผสม 2 สมัย ในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย.นี้ เวลา 10.00 น. สดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ทางทรูวิชั่นส์ ช่องทรูสปอร์ต 3 (668)

ศึกมวยโลกไฟท์พิเศษที่แฟนกีฬาทั่วโลกจับตามอง และรอคอยติดตามชมการสู้บนเวที ไซตามะ ซูเปอร์ อารีน่า ในเมือง ไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 25 ก.ย.นี้ ในศึก Super Rizin คู่เอกของรายการเป็นการพบกันระหว่าง ระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตแชมป์โลก 5 รุ่น (ซูเปอร์ เฟเธอร์เวต, ไลท์เวต, ซูเปอร์ ไลท์เวต, เวลเตอร์เวต และ ไลต์ มิดเดิลเวท) ชาวอเมริกัน ที่ตลอดการชกอาชีพไม่เคยแพ้ใคร จะขึ้นสังเวียนชกไฟท์พิเศษในประเทศญี่ปุ่น เป็นครั้งที่ 2 เจอกับนักชกเจ้าถิ่น มิคุรุ อาซากุระ อดีตแชมป์เอ็มเอ็มเอของญี่ปุ่น 2 สมัย ในรูปแบบมวยสากล

ก่อนหน้านี้เคยมาไฟท์พิเศษในญี่ืปุ่นกับนักชกเจ้าถิ่น และจบการเป็นผู้ชนะแบบน็อกเอาท์ เทนชิน นาสึคาวะ ในปี 2018 และยังขึ้นชกไฟท์พิเศษ กับอดีตแชมป์ยูเอฟซี อย่าง คอนเนอร์ แม็คเกรเกอร์ นักสู้ชาวไอริช จนโด่งดังไปทั่วโลก ที่ ฟลอยด์ เป็นฝ่ายชนะอย่างสวยงาม ด้วยการชนะ ทีเคโอ ในปี 2017

ฟลอยด์ ปัจจุบัน อายุ 48 ปี เจ้าของฉายา พริตตี้บอย (Pretty Boy) และมันนี่ (Money) มีสถิติชกอาชีพ 50 ครั้ง ชนะรวด เป็นการชนะน็อคเอ้าท์ 27 ครั้ง ตอนนี้ยึดอาชีพเป็นโปรโมเตอร์ เป็นเจ้าสถิติเกียรติยศมากมายในการเป็นนักมวยอาชีพ เป็นเจ้าของสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลก และเป็นอดีตแชมป์โลกที่มีทรัพย์สินมากที่สุดโลก

ส่วน มิคุรุ อาซากุระ นักสู้ชาวญี่ปุ่นวัย 30 ปี เป็นชาวทาโยฮาชิ จังหวัดไออิจิ เป็นนักสู้ศิลปะแบบผสม ดีกรียูยิตสู สายม่วง ในชกในรุ่นเฟเธอร์เวต เป็นอดีตแชมป์ไฟต์ติ้ง เน็ตเวิร์ค ริง 2 รุ่น คือ 143 ปอนด์ และ 154 ปอนด์ นอกจากนั้นยังเป็นยูทูปเบอร์ชื่อดังของญี่ปุ่นอีกด้วย สถิติการชกรวม 20 ครั้ง ชนะ 16 ไม่มีการตัดสิน 1 ครั้ง น็อกเอาต์ 8 ซับมิสชั่น 1 และชนะคะแนน 7 ไฟต์

นอกจากคู่เอกอย่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กับ มิคุรุ อาซากุระ ก็ยังมี 1 ไฟต์ ที่น่าสนใจคือนักสู้ชาวญี่ป่น จะสู้กับนักมวยไทยในรูปแบบคิกบ็อกซิ่งคือ นาดากะ โยชินาริ พบ บรรดาศักดิ์ ส. ตระกูลเพชร ส่วนคู่อื่นๆ ใน Rizin 38 ประกอบด้วย เคียวจิ โฮริกุจิ พบ ยูโตะ ฮากามูระ, ฮิโรมาสะ โอกิคุโบะ พบ ซู ซอล คิม, เคียวเฮ ฮางิวาระ พบ ชิฮิโระ ซูซูกิ, ยูริ โอฮาระ พบ หลุยส์ กุสตาโว่ และ โชมะ จิบิ ซาอิ พบ คัลลี จิเบรียน เดอ โอลิเวียรา