ที่ห้องทำงานผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัด มอบรางวัลแหนบทองคำ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ยอดเยี่ยม ประจำปี 2564 จำนวน 4 ราย เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และเป็นตัวอย่างในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ โดยมี ร้อยตรี พงศธร ศิริสาคร ร้อยโท ทศพล ไชยโกมินทร์ นายชำนาญ ชื่นตา นายสมหวัง บุญระยอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี นายรณภพ เวียงสิมมา ปลัดจังหวัดกาญจนบุรี และนายอำเภอเมือง นายอำเภอท่าม่วง นายอำเภอท่ามะกา เข้าร่วมในพิธี

ทั้งนี้ กระทรวงมหาดไทย ได้จัดให้มีการมอบรางวัลแก่กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานเป็นประจำทุกปี จังหวัดกาญจนบุรี โดยคณะกรรมการคัดเลือกกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน จึงได้เปิดรับการเสนอชื่อและพิจารณาคัดเลือก โดยผลการพิจารณาคัดเลือกผู้ได้รับรางวัล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ยอดเยี่ยม ประจำปี 2564 ดังนี้

ผู้ได้รับรางวัล กำนันยอดเยี่ยม ได้แก่ นายสายชล ตันมันทอง กำนันตำบลหนองตากยา อำเภอท่าม่วง เริ่มดำรงตำแหน่งเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2540 ได้รับรางวัลครั้งแรกเมื่อปี 2547 และในครั้งนี้ได้รับรางวัลกำนันยอดเยี่ยมเป็นครั้งที่สอง และนายวสันต์ สุนจิรัตน์ กำนันตำบลช่องสะเดา อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี เริ่มดำรงตำแหน่งเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2558 ส่วนผู้ได้รับรางวัล ผู้ใหญ่บ้านยอดเยี่ยม ได้แก่ นางอารีรัตน์ เชื้อวู้หลิม ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 3 ตำบลเขาน้อย อำเภอท่าม่วง เริ่มดำรงตำแหน่งเมื่อวันที่ 18 เดือนสิงหาคม 2558 และ นายวันชัย ญาติคำ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 8 ตำบลหนองลาน อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี เริ่มดำรงตำแหน่งเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2554.