ที่บริเวณจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล ถนนสายสตูลธานี ต.พิมาน อ.เมือง จ.สตูล นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล รับมอบเงาะ จำนวน 1,000 กิโลกรัม และลองกอง 50 กิโลกรัม จาก พระครูโสภณปัญญาสาร เจ้าคณะอำเภอมะนัง จังหวัดสตูล พร้อมคณะสงฆ์ เพื่อสนับสนุนโครงการ “ตู้ปันสุข” ซึ่งตั้งอยู่บริเวณจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล โดยมี นาวาตรี (หญิง) โนสมา หลีเส็น นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสตูล เข้าร่วมในการรับมอบด้วย

สำหรับสิ่งของที่ได้รับการสนับสนุนมาจากผู้มีจิตรศรัทธาที่นำมาเติมใส่ “ตู้ปันสุข” ที่จวนผู้ว่าฯ สตูล นั้น ส่วนหนึ่งจะนำไปแบ่งปันเติมให้ “ตู้ปันสุข” อำเภอต่าง ๆ ของจังหวัดสตูล อีกด้วย เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา-2019 (โควิด-19) และให้ประชาชนผู้ประสบความเดือดร้อน รวมทั้งผู้ที่ขาดแคลนเครื่องอุปโภค-บริโภค นำไปใช้ในการดำรงชีวิตประจำวันต่อไป

ทั้งนี้ “ตู้ปันสุข” ที่จวนผู้ว่าฯ กำหนดเปิดให้ประชาชนรับสิ่งของจาก “ตู้ปันสุข” นี้ ในทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ ตั้งแต่ เวลา 08.00-10.00 น. ถ้าหากหน่วยงานราชการใด หรือ ประชาชน ผู้ที่ประสงค์จะให้การสนับสนุนสิ่งของ “ตู้ปันสุข” สามารถร่วมสนับสนุนได้ ที่สำนักงานจังหวัดสตูล หรือสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่โทร. 0-7471-1055 หรือสามารถสนับสนุนสิ่งของ ได้ที่ “ตู้ปันสุข” ที่จวนผู้ว่าฯ สตูล ย่านถนนสายสตูลธานี ต.พิมาน อ.เมืองสตูล ตามวัน และเวลาดังกล่าวได้.