อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 5 ราศีที่ดวงดีด้านความรัก มีเกณฑ์ความรักสุขสมหวัง โดยเฉพาะคนโสด มีคนถูกใจเข้ามาพัฒนาความสัมพันธ์ ให้หัวใจเต้นแรง โดยพยากรณ์วันที่ 10-16 ส.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ปัญหาที่มีเริ่มลดน้อยลง การงานแคล่วคล่อง ขยัน รักความก้าวหน้า งานพบปะเจรจาเป็นของหมู ๆ ผู้บังคับบัญชาชื่นชมและไว้วางใจ การเสี่ยงการลงทุนมีความสำเร็จ งานที่ต้องเดินทาง งานส่งออก รวมถึงงานต่างประเทศมีความก้าวหน้า ช่วงนี้มีช่องทางในงานเสริมอีกด้วย การเงินสภาพคล่องดี มีช่องทางการทำกำไรมากขึ้น รวมถึงมีลาภเข้ามาหาด้วย “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักอบอุ่น เข้าใจ เอาใจใส่กันและกัน คนโสดลองมองคนใกล้ตัวจะรู้ว่ามีคนแอบชอบ

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
กดดันจากสภาพแวดล้อม ปัญหา มารุมอยู่ที่คุณ “ไพ่ 3 ดาบ” การงานช่วงต้นแย่ แต่กลางลงมามีความสำเร็จ เสี่ยงการลงทุนดี ไอเดียพุ่ง มีการปรับเปลี่ยนดีขึ้น ธุรกิจการค้าคล่องตัว งานเจรจา งานขายมีความสำเร็จ แต่ที่สำคัญต้องเด็ดขาด ถ้ามัวแต่ลังเลจะทำอะไรสำเร็จยาก การเงินตัวคุณเองจะรู้จักใช้มากขึ้น แต่ก็มีคนมาขอหยิบยืมหรือมีคนมาช่วยใช้จ่ายด้วย สภาพคล่องโดยรวมดี ความรักก้าวหน้า คนโสดจะแอบไปถูกใจคนที่อายุน้อยกว่า แต่ก็ได้รับการตอบรับดี

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
เรื่องสุขภาพต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ มีโอกาสเจ็บป่วยได้ง่าย “ไพ่ 9 คทา” การงานเอาแน่นอนไม่ได้ มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ และตัวคุณเองอาจต้องรับผิดชอบในงานของผู้อื่น ความรักถ้าไม่คิดมาก ราบรื่น ยิ่งคนโสดจะได้เริ่มต้นมิตรภาพใหม่ ๆ รวมถึงมีประสบการณ์แปลก ๆ ด้วย

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
จะมีข่าวดี สิ่งที่คาดหวังจะเป็นจริง “ไพ่ Judgement” การงานอาจมีการเปลี่ยนแปลง แต่ไปในทางบวก อาจได้เปลี่ยนงาน ช่วงกลางอาจได้ลาภจากการเสน่หา ความรักอบอุ่น เสน่ห์แรง ใครต่อใครก็มารุมจีบทั้งมีแฟนและคนโสด คงต้องเลือกดี ๆ ใกล้เทศกาลแห่งความรักเดี๋ยวสับรางไม่ทัน

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ดูเหมือนทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางแล้ว หยิบจับทำอะไรก็ง่าย “ไพ่ ราชินีคทา” การงานคล่องตัว มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง วาจาจะนำลาภมาให้ ความรักหวานชื่น คนรักดูแลเอาใจใส่คุณเป็นพิเศษ คนโสดก็มีเสน่ห์ มีเกณฑ์ได้เจอคนถูกใจ…