อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา จะหวังพึ่งใครก็ไม่รอด การเงินก็ยังไม่คล่องตัว โดยพยากรณ์วันที่ 12-19 ก.ย. 2565 “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ปวดหัวกับเรื่องค่าใช้จ่ายเป็นพิเศษ การงานช่วงต้นเหนื่อย เพราะต้องคิดต้องทำอะไรเพียงลำพัง แถมยังมีเรื่องขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือหัวหน้าด้วย ช่วงปลายปัญหาจะเริ่มคลี่คลายและกลับมาเป็นคนสำคัญ “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินใช้อย่างเดียว ไม่ค่อยมีเหลือเก็บ คิดทำอะไรให้วางแผนก่อน มิฉะนั้นต้องมาร้องโอดโอยภายหลัง

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
เกิดอาการหงุดหงิดง่าย อารมณ์ไม่คงที่ ต้องหาทางผ่อนคลาย การงานความคิดโลดแล่น แต่อาจต้องมาสะดุดกับความลังเล ระวังคู่แข่งหรือคนคิดร้ายมาฉวยความดีความชอบไป งานท้าทายงานเสี่ยงทำได้ เพราะคุณมีกึ๋นมากพอ การเงินโดดเด่นสุด ๆ หยิบจับอะไรก็เกิดประโยชน์ แต่ต้องระวังความโลภ อาจทำให้คุณเสียทุกอย่างที่มี

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
อ่อนไหวง่าย ขี้สงสาร ระวังจุดอ่อนจะทำให้คุณถูกเอาเปรียบ การงานประสานงาน หรือเจรจาไม่ค่อยจะราบรื่น แต่ยังดีที่มีคนคอยช่วยไกล่เกลี่ยให้ ระวังอารมณ์และคำพูดไว้บ้างจะให้ผลเสียมากกว่าผลดี “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินมีโชคบ้าง มีลาภลอยเข้ามา แต่อย่าเพิ่งดีใจไป มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเยอะเช่นกัน ยิ่งช่วงปลาย การเงินหมุนเวียน สิ่งไหนประหยัดได้ให้รีบประหยัดไว้..