ฮัลโหลๆแฟนที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” วิ่งหนีฝนมาประจำการเพื่อเสิร์ฟข่าวแซ่บในวงการมายาแห่งนี้กันแล้ว ใครไม่พร้อมเชิญไปจัดการตัวเองก่อน แต่ถ้าใครพร้อมตามอิชั้นมาค่ะ แซ่บชัวร์ไม่มั่วนิ่ม!

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของสาวสวยดีกรีนางงาม น้ำฝน-ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ ที่ไม่รู้เพราะความบังเอิญหรืออะไร แต่แฮชแท็กที่เจ้าตัวใช้ว่า #การกระทำสำคัญกว่าคำพูด ดันไปตรงกับแฮชแท็กประจำตัวของอดีตคนเคยสนิทอย่าง หนุ่ม-ศรราม ที่ตอนนี้ได้หย่าขาดกับอดีตภรรยาสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ไปแล้ว ซึ่งหลายคนเลยอดลุ้นไม่ได้ให้ทั้งสองคนคืนดีกัน แต่อิชั้นว่าคงยากเพราะตอนนี้สาวน้ำฝนเขามีหนุ่มดูแลแล้ว และไม่รวมคนที่มาจีบเธออีกมากมาย บอกเลยสาวน้ำฝนฮอตมากๆจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของนักศึกษาสาวคู่กรณีของสาว ธัญญ่า-ธัญญาเรศ อย่างสาว อิงอิง-อิงณภัสร์ ที่ล่าสุดหลังผ่านพ้นดราม่ากับสาวธัญญ่าไปพักใหญ่ เจ้าตัวก็หันมาเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลมากขึ้น ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวลงรูปกอดแม่ พร้อมเขียนแคปชั่นสุดซึ้งที่มีทำนองว่าช่วงหลังๆมีอะไรไม่ค่อยบอกแม่ ทั้งๆที่แม่เป็นโลกทั้งใบของตัวเอง งานนี้หลายคนเลยได้แต่ให้กำลังใจสาวอิงอิง และแนะนำว่ามีอะไรวันหลังควรบอกแม่ ไม่ควรทำอะไรผิดซ้ำซากอีก โหอ่านแล้วแซ่บเลยทีเดียว

@ตามมาติดๆ ด้วยข่าวของนักแสดงสาวคนดัง เจี๊ยบ-พิจิตตรา ที่แสดงละครเรื่อง “ฟ้ามีตะวัน” ดีจนทำให้สามีอย่างหนุ่ม บอย พีชเมกเกอร์ ออกแนวหวงเบาๆ จนต้องส่งข้อความตรงถึงพระเอกหนุ่ม โดนัท-ภัทรพลฒ์ กับฉากเลิฟซีนที่แสดงกับสาวเจี๊ยบ งานนี้สาวเจี๊ยบบอกเบาๆว่า “มีส่งไปจริงๆ ค่ะ แต่ไม่ได้บอกห้ามหรือ อะไรนะคะ คุณบอย ส่งไปหาน้องแล้วบอกว่าขอให้ปังๆ นะน้อง (ยิ้ม) ที่คุณบอยส่งข้อความไปหาน้องเขาก็มีแค่นั้นค่ะ ส่วนฉากหวิวๆ หรือ ฉากเด็ดๆ แซ่บๆ ก็ถอดปลั๊กที่บ้านค่ะ ไม่ให้ดู (หัวเราะ) ให้ดูเป็นฉากๆ ไปค่ะ ไม่ห้ามให้เล่นค่ะ แต่ก็หวงนะคะ” เอาเป็นว่าชัดเจนเนอะ เล่นได้แต่ขอเบาๆ พอ

@ต่อกันด้วยเรื่องของรูปร่างกันบ้าง ใครว่าผู้หญิงมีซิกแพคแล้วจะดูไม่สวย บอกเลยสวยและมีเสน่ห์มาก ซึ่งนักร้องสาว กระแต อาร์สยาม ก็พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่าการมีซิกแพคที่แน่นมากๆ เป็นยังไง จริงๆ อิชั้นก็เห็นดาราสาวๆ มีซิกแพคกันเยอะแหละ แต่ของสาวกระแตต้องบอกว่าอู้หูมากเพราะสวยเป็นลอนและแซ่บจริงๆ ไม่เชื่อพิสูจน์รูปดูจ้า รับรองต้องร้องตามอิชั้นแน่นอน แล้วอย่าลืมวางตะเกียบคีบหมูกระทะลงแล้วไปออกกำลังกายกับอิชั้นกันค่ะ ตามมา!

@ปิดท้ายด้วยฮอตของนักแสดงหนุ่มคนนี้ กลัฟ-คณาวุฒิ ที่ตอนนี้ฮอตมาก ฮิตสุดๆ เพราะไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็มีแต่แฟนๆ แห่กรี๊ดกันอย่างมากมาย ล่าสุดอิชั้นแอบไปส่องไอจีของหนุ่มกลัฟมา อยากบอกว่าทุกรูปหลังแสนหมดเลยนะจ๊ะ แต่ใช่ว่าคนหล่อจะต้องมีแต่รูปหล่อๆ อย่างเดียว หนุ่มกลัฟเขาแอบมีลงรูปฮาๆ ด้วย เป็นรูปที่ตลกแต่แฝงไปด้วยความน่ารัก ซึ่งรูปนี้หนุ่มกลัฟเขากวาดยอดไลค์ไปได้สี่แสนกว่าเลย แม่เจ้าเยอะมาก แบบนี้อิชั้นต้องขอแชะด้วยสักหน่อยแล้ว อยากได้ยอดไลค์หลักแสนบ้าง อิอิ

หมดเวลาอีกแล้ว เบื่อมากค่ะ ยังแซ่บไม่จบเลยอิชั้นต้องโบกมือลาทุกคนไปอีกแล้ว แต่ไม่เป็นไร…อิชั้นจะเก็บเงินซื้อพื้นที่เพิ่ม หวังว่าทุกคนจะเข้ามาดูและอ่านข่าวแซ่บๆ ของอิชั้นตลอดไปนะจ๊ะ รอคอยค่ะ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @sornram_theappitak , @fon_taveeporn , @ing_ingnapat , @krataersiam8 , @gulfkanawut