อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีดวงดี โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ส่วนการเงินก็ยังหมุนเวียนคล่องมือ มีลาภเข้ามา โดยพยากรณ์วันที่ 6-12 ก.ย. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น ปัญหาที่มีได้รับการสะสาง การงานหายห่วง สำเร็จตามเป้าหมายแน่นอน ยิ่งถ้าต้องพบปะผู้คน วาจาของคุณเรียกว่า คารมคมคายใช่ย่อย แต่อาจอึดอัดบ้างเพราะงานเยอะ ต้องรับหน้าที่ทำเองคนเดียวอยู่บ่อย ๆ การเงินไม่ต้องไปเสียดาย ของที่เสียไปแล้วก็ปล่อยไป มีใหม่ที่กำลังจะเข้ามาอีก ให้รู้จักเก็บรู้จักใช้เป็นพอ

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
อยู่ไม่นิ่ง อยากลองทำสิ่งแปลกใหม่ดู “ไพ่ 1 คทา” การงานได้หยิบจับ หรือเริ่มต้นสิ่งใหม่ เป็นโอกาสที่ดี งานเอกสาร เจรจาราบรื่น หัวสมองโลดแล่น มีโครงการเด็ดอยู่ในหัว เอาออกมาลงมือทำได้เลย การเงินเดินทางไกลจะให้ลาภ ขยันเดินทางเข้าไว้ ช่วงนี้คิดถึงลาภก้อนใหญ่ก็มีโอกาสด้วย ทำบุญสวดมนต์ไหว้พระเข้าไว้จะช่วยได้มาก

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
อิ่มเอมหัวใจ อาจเป็นเพราะมีกำลังใจดี “ไพ่ 2 คทา” การงานราบรื่น มีเพื่อนรู้ใจคอยช่วยเหลือ แถมตอนนี้ผู้ใหญ่เอ็นดูเป็นพิเศษ ยังไงก็อย่าปล่อยโอกาสดี ๆ ให้หลุดมือไป การเงินไม่เข้าใครออกใคร พอมารู้สึกตัวอีกทีอาจสายไป ช่วงปลายมีโชคลาภที่ดี คิดหวังอยากได้อะไร ใช้วาจาให้เป็นประโยชน์ ของอยากได้อยู่แค่เอื้อมขึ้นอยู่กับลีลาและไหวพริบ…