อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี ทำอะไรก็รุ่ง โดยเฉพาะด้านการเงิน จะหยิบจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ ส่วนการงานทำอะไรก็สำเร็จ จนต้องบอกว่าเป็นเรื่องหมูๆ ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” โดยมีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ปัญหาที่มีเริ่มลดน้อยลง การงานแคล่วคล่อง ขยัน รักความก้าวหน้า งานพบปะเจรจาเป็นของหมู ๆ ผู้บังคับบัญชาชื่นชมและไว้วางใจ การเสี่ยงการลงทุนมีความสำเร็จ งานที่ต้องเดินทาง งานส่งออก รวมถึงงานต่างประเทศมีความก้าวหน้า ช่วงนี้มีช่องทางในงานเสริมอีกด้วย การเงินสภาพคล่องดี มีช่องทางการทำกำไรมากขึ้น รวมถึงมีลาภเข้ามาหาด้วย

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
จะมีข่าวดี สิ่งที่คาดหวังจะเป็นจริง “ไพ่ Judgement” การงานอาจมีการเปลี่ยนแปลง แต่ไปในทางบวก อาจได้เปลี่ยนงาน เปลี่ยนหัวหน้า แต่คุณสบายขึ้น หัวสมองปลอดโปร่ง มีช่องทางในความก้าวหน้าที่ดี เพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือทำให้รู้สึกดีในการทำงานมากขึ้น คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีจังหวะที่ดี ธุรกิจการค้าราบรื่น การเงินหมุนคล่อง มีรายได้เสริมเข้ามาช่วย ช่วงกลางอาจได้ลาภจากการเสน่หา

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ดูเหมือนทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางแล้ว หยิบจับทำอะไรก็ง่าย “ไพ่ ราชินีคทา” การงานคล่องตัว มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การส่งออก รวมถึงด้านภาษา และการต่างประเทศมีความก้าวหน้า การเสี่ยงการลงทุนมีเกณฑ์ที่ดี งานที่ทำกับครอบครัวหรือญาติมีความสำเร็จ การเงินใช้จ่ายคล่องตัว เพราะมีรายได้พิเศษเข้ามา วาจาจะนำลาภมาให้

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ในหัวเต็มไปด้วยแผนการหลากหลาย การงานมีความสำเร็จ แต่อาจมีการโยกย้ายบ้าง งานด้านการเงิน บัญชีก้าวหน้า ธุรกิจการค้าได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ บริวารให้การเชื่อฟังมากขึ้น ช่วงกลางมีจังหวะที่ดีในการเสี่ยงการลงทุน คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีจังหวะที่ดี การเงินมักจะได้มือซ้ายจ่ายมือขวา แต่ด้วยความสามารถของคุณ จะมีเงินไหลเข้ามากกว่าไหลออก…