เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพ

ผมอายุ 45 ปี ส่วนภรรยาอายุ 42 ปี แต่งงานกันมาเกือบ 10 ปี มีลูกแล้ว 2 คน ปกติมักจะมีเพศสัมพันธ์กันสัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง ใช้เวลาร่วมเพศกันประมาณ 15 นาที เป็นอย่างนี้มาตั้งแต่ก่อนแต่งงานแล้วซึ่งเป็นเวลาประมาณเกือบ 10 ปี ไม่มีปัญหาเรื่องการแข็งตัวของอวัยวะเพศ ทุกอย่างยังใช้งานได้ดีและเสมอต้นเสมอปลาย เพราะผมป็นนักกีฬา ออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน โรคประจำตัวไม่มี แต่ปัญหาที่ตัดสินใจอยากเข้าพบหมอโอ เพราะเวลาที่ร่วมเพศกันแล้วภรรยามักจะบ่นว่าเจ็บที่บริเวณอวัยวะเพศโดยเฉพาะตรงส่วนล่าง บางครั้งภรรยาเอ่ยปากมีความรู้สึกเจ็บเหมือนจะฉีกร้าวลึกลงไปถึงทวารหนัก จนผมต้องหยุดทำกิจกรรมตกใจและสงสารภรรยา ระยะหลังภรรยายังมีปัญหาเรื่องกลิ่นอับโชยออกมาด้วยจนทำให้ผมถึงกับหมดอารมณ์อ่อนตัวไปเองเลย จึงอยากพากันเข้ามาพบหมอโอเพื่อให้ช่วยแก้ปัญหา

ด้วยความเคารพ
ยอดสัก 45

ตอบ ยอดสัก 45

โดยทั่วไปแล้วการมีเพศสัมพันธ์แล้วเสียอารมณ์หรือหมดอารมณ์ทางเพศกลางคันนั้นมีปัญหาทั้งจากผู้ชาย หรือจากผู้หญิงได้ทั้งนั้น ปัญหาจากชายมักจะมาจากความคิดแว่บขึ้นเรื่องความเครียดของปัญหาคั่งค้างต่าง ๆ บ้างก็เกิดจากกลิ่นไม่พึงประสงค์ขณะที่จมูกไปสัมผัสใกล้ชิดกับบริเวณที่ฝ่ายหญิงปกปิดเต็มที่แต่ก็ยังมีกลิ่นโชยออกมาได้ บ้างกลิ่นก็มาจากปาก จากกลิ่นอาหารที่อยู่ในกระเพาะอาหารจากการเรอออกมา ทำให้เป็นปัญหาที่ผู้ชายได้รับผลกระทบต่อจมูกทำให้เสียอารมณ์ ในทางกลับกันฝ่ายหญิงก็เสียอารมณ์จากกลิ่นของฝ่ายชายได้เช่นเดียวกัน

ในส่วนปัญหาของผู้หญิงที่เจ็บปากช่องคลอดก็คือการอักเสบของช่องคลอด สาเหตุเกิดจากการติดเชื้อจากเชื้อรา เชื้อยีสต์ เชื้อแบคทีเรีย ซึ่งจะมีอาการตกขาว มีกลิ่นอับร่วมกับเจ็บภายในช่องคลอดและภายนอกช่องคลอดตรงฝีเย็บได้ เมื่อมีกลิ่นอับ เจ็บปวด ผู้ชายก็เลยพลอยเสียอารมณ์เอง ฝ่ายชายจะได้ผลกระทบทางกายและทางใจมากจนถึงขนาดเกิดอาการอ่อนตัวไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ ฝ่ายหญิงจำเป็นต้องแก้ไขด่วน เหตุการณ์นี้ก็เกิดกับฝ่ายชายได้เช่นเดียวกันซึ่งทำให้ฝ่ายหญิงรังเกียจที่จะใกล้ชิดมีเพศสัมพันธ์กับฝ่ายชายได้เหมือนกัน

การแก้ไขอยากขอแนะนำน้ำมันพืชสกัดเย็น มีคุณสมบัติช่วยย่อยอาหารเปลี่ยนเป็นพลังงานลดอาการที่กล่าวมาข้างต้น และยังสามารถแก้กลิ่นอับจากแบคทีเรียที่สะสมในที่เร้นลับได้ด้วย โดยใช้ทาเฉพาะจุดเร้นลับให้แพทย์สอนให้ เป็นการแก้ไขบุคลิกของชายและหญิงได้ ทำให้ชายและหญิงพบกัน ใกล้ชิดกันในบรรยากาศที่หอมสดชื่นดีมาก ขณะที่อาการเจ็บปวดร้าวช่วงล่างอวัยวะเพศ ก็ต้องดูว่าพฤติกรรมร่วมเพศของทั้งสองฝ่ายเป็นเช่นไร ถ้าโลดโผนพลิกแพลงหรือเร่าร้อนจนเกินไปอาจจะทำให้เกิดอักเสบเป็นธรรมดา ก็ต้องลองปรับท่าทางและลดความรุนแรงลงมา.