อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา จนต้องเหนื่อยหนัก หันไปทางไหนก็ไม่มีคนช่วย ต้องอดทนไปก่อน โดยพยากรณ์วันที่ 24-29 ส.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ถูกกดดันจากรอบข้าง ต้องทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ การงานก็เช่นกันคุณต้องรับผิดชอบมากขึ้น ถูกโอนงานของคนอื่นมาเป็นของคุณ มีการเปลี่ยนแปลงแบบที่ทำให้ลำบากใจ เหนื่อยมากขึ้น ถ้าเป็นงานเอกสารคุณต้องรอบคอบ เรื่องงานมีเกณฑ์ถูกตำหนิ อดทนไปก่อน

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
อ่อนไหวคิดมาก มีเหตุให้เจ็บป่วย นอนไม่หลับ “ไพ่ 3 คทา” การงานช่วงต้นทำอะไรก็ไม่ถูกใจใครเอาเลย แถมต้องลงมือทำด้วยตนเอง ไหว้วานใครเป็นเกิดเรื่องเกิดปัญหา ทนเหนื่อยไปก่อน ช่วงปลายดวงเรื่องงานเด่นไม่เป็นสองรองใคร โอกาสดี ๆ จะวิ่งเข้ามาหา อยากเปลี่ยนงาน ขยับขยายธุรกิจได้ผลตอบแทนน่าพอใจ มีดวงเดินทางไกลที่ดีด้วย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
กลายเป็นที่ปรึกษาจำเป็นของใครต่อใคร เป็นเพราะมีมุมมองกว้างไกล แต่ถ้าเป็นเรื่องตัวเองคิดไม่ตกสักที การงานต้องอาศัยความกระตือรือร้นให้มากกว่านี้ ช่วงนี้ดูคุณจะเฉื่อยลงไปมาก หาไฟมาจุดให้กับตัวเองจะได้กระฉับกระเฉงมากขึ้น ช่วงปลายให้ระวังความผิดพลาดที่อาจเกิดซ้ำเนื่องจากความใจลอยขาดสมาธิ การเงินยังไม่ค่อยได้ดังใจ หมดไปกับคนใกล้ตัว คบเด็กสร้างบ้านไม่ได้แน่..