ศึกรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน รายการ “B-Quik Thailand Super Series 2022” รายการที่ 2 เตรียมระเบิดความเร้าใจ ระหว่างวันที่ 25-28 ส.ค.นี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ รุ่นที่น่าจับตามองก็คือรุ่น Thailand Super Car GT3 ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของ “ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี และ เอิร์ล แบมเบอร์ ยอดมือขับระดับพระกาฬจากนิวซีแลนด์ ที่มาร่วมมือกันภายใต้สังกัดทีม Toyota Gazoo Racing Team Thailand ในรถแข่ง Lexus RCF GT3 หมายเลข 12 นอกจากนี้ยังมี ชรัญ เกียรติบำรุงกุล หมายเลข 56 ที่มากับรถแข่ง Mclaren 570S GT4 คันแรกในสนามนี้

นอกจากนี้วันแข่งขันยังมีกิจกรรมอื่นๆ มากมาย อาทิ “Hot Lap” ที่เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปเป็นผู้โชคดี ได้สัมผัสรถแข่งแบบใกล้ชิดด้วยการไปนั่งในรถแข่งที่ขับโดยนักแข่งจากรายการ TSS และยังมีเหล่านักแข่งดาวรุ่งไฟแรง ประกบกับนักแข่งชาวต่างชาติกว่า 14 สัญชาติ ที่มาร่วมดวลความเร็วเพื่อลุ้นแชมป์ทั้งรุ่น Thailand Super Pickup, Thailand Supercar GTM, Thailand Supercar GTC, Thailand Super Compact และ Thailand Super Eco

สำหรับแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต สามารถรับชมการถ่ายทอดสด “B-Quik Thailand Super Series 2022” รายการที่ 2 ได้ทางช่องทรูวิชั่นส์ และ True ID ตลอดจนรับชมผ่านระบบออนไลน์ทาง Facebook Fanpage : Thailand Super Series, www.thailandsuperseries.net, และ Youtube: Thailand Super Series รวมถึงติดตามข่าวสารได้จาก Facebook Fanpage : Thailand Super Series