จากผลการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ที่จบด้วยชัยชนะของ “บิ๊กฮง” นายสุนทร จารุมนต์ ที่เอาชนะ “เอสวัน” นายไชยพงศ์ กรวสุรมย์ ผู้บริหาร S1 Snooker Club และผู้จัดการสนุกเกอร์ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 31 9-4 เสียง จากจำนวนสโมสรสมาชิก 15 เสียง ไม่มาเข้าร่วมประชุม 2 เสียง ได้เป็นนายกสมาคมกีฬาสอยคิวไทย 2 สมัยติดต่อกัน นั้น

“เอสวัน” นายไชยพงศ์ กรวสุรมย์ กล่าวว่า น้อมรับผลโหวตจากเสียงสมาชิก พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ และกราบขอบคุณผู้ใหญ่หลายท่านที่เคารพรัก ทีมงานทุกคนที่เสียสละและขอบคุณเสียงสมาชิกที่โหวตลงคะแนนให้ ตนตัดสินใจลงชิงตำแหน่ง เพราะในห้วงเวลาที่เข้ามาร่วมงานกับสมาคมกีฬาบิลเลียดฯ ตนมองเห็นปัญหาหลายๆ ด้าน ซึ่งตนเองมีความรักในกีฬาสอยคิวและอยากให้เกิดการพัฒนาอย่างจริงจัง และเป็นระบบ มีความชัดเจน โปร่งใส ยุติธรรมและพัฒนาวงการสอยคิวในทุกมิติ ตั้งแต่การสร้างองค์กรให้เข้มแข็ง ให้บุคลากร ให้นักกีฬา มีการแข่งขัน มีรายได้ มีอาชีพและนำไปสู่การส่งเสริมให้เป็นนักกีฬาอาชีพระดับโลกต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน มิได้หวังเข้ามาเพื่อแสวงหาผลประโยชน์แต่อย่างใด ถึงแม้สิ่งที่ตนคิดไว้จะยังไม่สามารถทำได้ จากผลการเลือกตั้ง แต่ตนก็ยังทำประโยชน์ตีอวงการสอยคิว ต่อสังคมได้ในแนวทางของตนเอง ซึ่งจะไม่ไปขัดขวางต่อการทำงานของนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย และกรรมการบริหารชุดใหม่อย่างแน่นอน

พร้อมกันนี้ “เอสวัน” ยังได้กล่าวแสดงความยินดีต่อนายกสมาคมฯ และกรรมการบริหารชุดใหม่ และขอให้ทำหน้าที่ในทุกๆ ด้านที่รับปากสโมสรสมาชิก และปัญหาทุกๆ ด้านของนักกีฬาอย่างจริงจัง เพื่อวงการสอยคิวไทยต่อไปด้วย