มาแรงสุด ๆ ในตอนนี้ สำหรับ คลื่นวิทยุสำหรับคนรุ่นใหม่ อย่าง  “Flex104.5”  ของ จี๊บ-เทพอาจ กวินอนันต์  บริหารงานโดย อ้อม-พิยดา อัครเศรณี  ซึ่งนอกจากยืนหนึ่งเปิด 10 เพลงฮิต 45 นาที ดันยอดสตรีมมิ่งขึ้นแท่นอันดับ 1 ใน JOOX แล้ว  ล่าสุดยังจัดเต็มกับกิจกรรมสุดปังต่อเนื่อง ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ Ultimate Sound of Bangkok เปลี่ยนการฟังเพลงทั่วไปให้เป็นประสบการณ์ใหม่ ๆ แบบ Extraordinary กับการทุ่มงบจัดงาน LEO Presents “Flex Aqua Fest” ในวันที่ 24 ก.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 4 โมงเย็น เป็นต้นไป ณ สวนสนุกโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส พัทยา ที่ตั้งอยู่กลางเมืองพัทยา โดยเนรมิตรพื้นที่ 200 ไร่ให้กลายเป็นเทศกาลดนตรีที่พร้อมจะสร้างปรากฎการณ์ความมันส์แห่งปี  กับการผุดเวทีคอนเสิร์ตขนาดยักษ์ท่ามกลางสวนสนุกที่แรกและที่เดียวในไทย

พร้อมคว้าศิลปินชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น ที่แฟน ๆ ต้องร้องกรี๊ด! มาปล่อยของและโชว์ยิ่งใหญ่อลังการให้ชมฟรี!  นำโดย  THE TOYS   , THREE MAN DOWN  ,  TILLY BIRDS  , NONT TANONT และ SLOT MACHINE  พร้อมกันนี้ทุกคนยังจะได้แดนซ์มันส์ ๆ ไปกับเพลย์ลิสต์สุดแซ่บ! จาก TRASHER BANGKOK  งานนี้การันตีอภิมหาปฏิบัติการระเบิดความสนุก  เหนือผืนน้ำกลางเมืองพัทยาที่แฟน ๆ นั่งไม่ติดที่อย่างแน่นอน

ด้าน อ้อม พิยดา ขอบคุณพาร์ทเนอร์ทุกรายที่ให้การสนับสนุนจัดกิจกรรมในครั้งนี้อย่างท่วมท้น โดยเฉพาะชาว Flex ที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ทำเอาบัตรเข้างานฯ หมดเกลี้ยงทั้งสองครั้งที่ประกาศแจกบัตรฟรี! ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรอยู่ในมือ อ้อมขอย้ำว่าไม่มีเปิดขายบัตรแต่แจกฟรีเท่านั้น!  ติดตามรับฟังกติกาและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Flex104.5 หรือแอปพลิเคชัน FlexConnect ส่วนใครที่ได้สิทธิ์รับบัตรแล้ว อย่าลืม! มาระเบิดความสนุกมันส์ไปด้วยกัน!