ส่งสัญญาณความแรงจนสายสปอร์ตนั่งไม่ติดเมื่ออาวดี้ ประเทศไทย ส่งแชมป์ตลอดกาล ทีที คูเป้ อัพสเปกเปลี่ยนลุคใหม่สุดด้วยดีไซน์ไอคอนยอดนิยมของแฟนออดี้ ซึ่งกลับมาคราวนี้ได้เพิ่มแรงม้าเป็น 245 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ เอส ทรอนิก 7 สปีด หล่อแรงกับล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่และขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 18 นิ้ว พร้อมสมาร์ทโฟน อินเตอร์เฟซ และครูซคอนโทรล ระบบควบคุมความเร็วคงที่ได้ถูกติดตั้งเพิ่มเป็นหนึ่งในอุปกรณ์มาตรฐาน ด้วยหลากหลายสีแฟชั่นแต่ที่ “เดลินิวส์ยานยนต์” นำมาทดสอบเป็นสีใหม่เทาเมทัลลิก โครโนส เกรย์ มาพร้อมค่าตัว 3.399 ล้านบาท

การดีไซน์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสปอร์ตปราดเปรียวตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัวและราคาที่จับต้องได้ง่าย จะเห็นได้จากตอนเปิดตัวเจนเนอเรชั่นที่ 3 เมื่อปี 2017 ได้ส่งมอบรถไปแล้วกว่าพันคัน สำหรับในปี 2021 ทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ออดี้ เอจี ได้ปรับโฉม อัพสเปกใหม่ให้ทั้งทีที คูเป้ รวมถึงทีที โรดสเตอร์ไปพร้อม ๆ กัน แต่คงดีเอ็นเอของออดี้ เพิ่มเติมคือความดุดันสปอร์ตเร้าใจมากยิ่งขึ้น

ทีที คูเป้โฉมใหม่ ได้รับการออกแบบให้โดดเด่นทั้งภายในและภายนอก โดยเฉพาะภายนอกได้ใส่ชุดแต่งแบบเอส ไลน์ เพื่อให้ดึงดูดสายตาเพิ่มขึ้นไปอีกกับล้อแม็กลายใหม่รับกับซุ้มล้อขนาดใหญ่ 18 นิ้วใส่ยาง 245/40R18 ส่วนภายในตกแต่งด้วยการคัดสรรวัสดุชั้นดีตัดเย็บด้วยหนังสลับอัลคันทารา โทนสีเข้มเป็นหลักให้ความรู้สึกสปอร์ตพวงมาลัยหนังมัลติฟังก์ชัน 3 ก้านแบบสปอร์ตท้ายตัด พร้อมแพดเดิลชิฟท์ ที่จับถนัดมือรองรับการใช้งานได้ดีและฟังก์ชันยอดนิยมที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง Virtual cockpit จอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ขนาด 12.3 นิ้ว แสดงผลข้อมูลการขับขี่และฟังก์ชันการทำงานต่าง ๆ ขนาดจอใหญ่มองเห็นชัดเจนตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ด้วยเทคโนโลยี ออดี้ สมาร์ทโฟน อินเตอร์เฟซ รองรับทั้งแอนดรอยด์ ออโต และแอปเปิลคาร์เพลย์เชื่อมต่อฟังก์ชันการใช้งานกับความบันเทิงมาพร้อมกันอย่างลงตัว

ทีที คูเป้ เป็นรถสปอร์ตสมรรถนะสูงเหมาะกับการใช้งานทุก ๆ วัน ด้วยเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ ควอตโทรที่อยู่คู่ออดี้มานานกว่า 40 ปี โดยโฉมล่าสุดนี้ยังมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ เป็นระบบควบคุมความเร็วคงที่ (ครูซ คอนโทรล) เพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการขับขี่สามารถควบคุมความเร็วตามใจสั่งได้ในทุกสถานการณ์ ทำให้ขับสนุกปลอดภัย มั่นใจ

การอัพสเปกความแรงมาอยู่ที่ระดับ 245 แรงม้า ทำให้ทีทีคูเป้พร้อมพุ่งทะยานตั้งแต่ออกตัว ขับในเมืองความเร็วต่ำพวงมาลัยน้ำหนักดีขับสบาย แต่เมื่อกดคันเร่งเพิ่มขึ้น ทั้งช่วงกลางหรือช่วงปลายพวงมาลัยยังมั่นคงควบคุมง่าย การทำงานประสานกันดีกับเกียร์อัตโนมัติเอส ทรอนิก 7 สปีด เมื่อขับทางไกลวันเดียวกว่า 800 กม. ถ้าดูจากรูปร่างความเป็นรถสปอร์ตแล้วเชื่อว่าเหนื่อยล้าแน่นอนแต่ในความเป็นจริงทีที คูเป้คันนี้สามารถให้ฟีลลิ่งการขับที่สะดวกสบายกับฟังก์ชันที่มีและอุปกรณ์มาตรฐานตามความจำเป็น แต่ไม่ลืมดีเอ็นเอของรถสปอร์ตที่ขับสนุกได้ทุก ๆ วัน.